อัพเดท เซ็นทรัล ชิดลม โฉมใหม่
สถานที่ท่องเที่ยว

อัพเดท ‘เซ็นทรัล ชิดลม’ กับ Facade โฉมใหม่

เซ็นทรัล ชิดลม ใครที่ได้ไปเดินเซ็นทรัลชิดลมหลังจากเค้าปรับโฉมภายในไปแล้ว น่าจะได้เห็นเฉดสีใหม่อย่าง Rose Pink สวยฉ่ำ ซึ่งจะเป็นสีประจำของที่นี่ครับ ตอนนี้เค้าก็ปรับปรุง Facade

AP The Space Maker
ข่าวสารน่ารู้

เนรมิตพื้นที่ในบ้านให้เป็น Workshop Studio กับ ‘AP The Space Maker’ EP.5

มาเนรมิตพื้นที่ในบ้านให้เป็น Workshop Studio กันเถอะ! สำหรับใครที่หาซื้อบ้านและอยากได้ออฟฟิศเล็กๆ ไว้ในตัวด้วย วันนี้เรามีไอเดียการทำ Workshop Studio ไว้ภายในบ้าน

blog

อัพเดท Dior Pop Up Store

Dior Pop Up Store วันนี้เริ่มเป็นรูปเป็นร่างละ ขออย่างเดียวอยากให้ทันคริสต์มาสปลายปี นึกภาพอากาศดีๆ ดนตรีเพราะ ท่ามกลางฉากหลังสุดแกลม มาลุ้นกันครับ

อัพเดท เซ็นทรัล ชิดลม โฉมใหม่

อัพเดท ‘เซ็นทรัล ชิดลม’ กับ Facade โฉมใหม่

เซ็นทรัล ชิดลม ใครที่ได้ไปเดินเซ็นทรัลชิดลมหลังจากเค้าปรับโฉมภายในไปแล้ว น่าจะได้เห็นเฉดสีใหม่อย่าง Rose Pink สวยฉ่ำ ซึ่งจะเป็นสีประจำของที่นี่ครับ ตอนนี้เค้าก็ปรับปรุง Facade ด้านนอกให้เป็นกระจกสีขาวขุ่นที่แสงเข้าได้ในตอนกลางวัน ส่วนตอนกลางคืนจะเรืองแสงและเปลี่ยนสีได้ด้วย เมื่อเสร็จแล้วก็จะมีความ Minimal พร้อมสีพาสเทลดูละมุนมากขึ้น เป็นการปรับครั้งใหญ่ที่ face lift ใหม่ให้ห้างใจกลางเมืองฮะ นอกจากการปรับโฉมให้ดูสวยทันสมัยขึ้น ด้านในเค้ายังขนเอาแบรนด์หลากหลายทุกระดับมาแบบจัดเต็ม บางแบรนด์จะมีคอลเลคชั่นพิเศษที่ไม่มีขายในห้างอื่นๆ ด้วยนะ คนเดินทางด้วย BTS

Read More »
AP The Space Maker

เนรมิตพื้นที่ในบ้านให้เป็น Workshop Studio กับ ‘AP The Space Maker’ EP.5

มาเนรมิตพื้นที่ในบ้านให้เป็น Workshop Studio กันเถอะ! สำหรับใครที่หาซื้อบ้านและอยากได้ออฟฟิศเล็กๆ ไว้ในตัวด้วย วันนี้เรามีไอเดียการทำ Workshop Studio ไว้ภายในบ้าน แบบที่มี Space ไว้รับรองลูกค้า มีห้องให้นอนพักผ่อน แถมยังคงความเป็นส่วนตัวกับเจ้าของบ้านได้ด้วย เค้าทำได้ยังไง โพสต์นี้มีไอเดียมาแชร์ครับ รับชม VDO ตัวอย่างได้ที่: https://www.facebook.com/reel/548762217525345 ปัจจุบัน Home Office หรือ

Read More »

อัพเดท Dior Pop Up Store

Dior Pop Up Store วันนี้เริ่มเป็นรูปเป็นร่างละ ขออย่างเดียวอยากให้ทันคริสต์มาสปลายปี นึกภาพอากาศดีๆ ดนตรีเพราะ ท่ามกลางฉากหลังสุดแกลม มาลุ้นกันครับ ขนาบ 2 ฝั่งด้วยเซ็นชิดลมและเอ็มบาสซี่ ชาวติดหรูต้องห้ามพลาดแล้ววว 3 เดือนผ่านไป ไวอยู่นะเนี่ย  ทรงเดียวกับที่โซลรึป่าวน้าา

Read More »

Most Popular: