คอนโด

พามาดูอยู่ยังไง 3 ระดับในห้องเดียว ที่ ‘Aspire ห้วยขวาง’

Aspire ห้วยขวาง ช่วงเวลาที่ผ่านมาได้ไปดูคอนโดมาก็เยอะ ห้องที่น่าสนใจก็เคยเห็นมาแยะ แต่อยากพาทุกคนมาดูที่นี่ครับ ห้องที่เค้าทำ 3 ระดับได้ในห้องเดียว แล้วก็ไม่ได้ใช้พื้นที่ใหญ่ด้วย เป็นห้องที่แก้

โปรโมชั่นคอนโด

เปิดตัวคอนโด ‘Aspire อิสรภาพ’ ด้วยการจัด VIP DAY ครั้งแรก 21-22 ก.ย. นี้

การเป็นคนฝั่งธนมาตั้งแต่เล็กจนโต ผมก็ชอบฝั่งนี้เสมอมา มันได้ความผ่อนคลาย มีอิสระ ไม่วุ่นวายแบบที่บอกไม่ถูก ต้องได้มาสัมผัส และ “อิสรภาพ” ก็เป็นย่านที่เชื่อมต่อฝั่งธนฯ เข้ากับย่านเมืองเก่าฝั่งพระนครได้อย่างง่ายดาย

ข่าวสารน่ารู้

ชวนทุกคนมาตีความเฉดสีจากแคมเปญ ‘The Hidden Color of You’ ผ่าน 10 ภาพถ่าย

โลกนี้มีเฉดที่แตกต่างก็ด้วยสีสัน และแต่ละสีมีอารมณ์ และให้ความรู้สึกที่ไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น สีเหลืองที่ดูสดใส สีฟ้าที่ให้ความสงบผ่อนคลาย หรือแม้แต่กระทั่งสีดำที่ดูน่าค้นหา ซึ่งบางคนก็อาจจะตีความแต่ละสีไม่เหมือนกันก็ได้ ผมอยากชวนทุกคนมาดูการตีความเฉดสีจากแคมเปญ “The

สถานที่ท่องเที่ยว

‘Modern Guru’ นิทรรศการที่เหมือนหลุดเข้าไปในความฝัน ณ ไอคอนสยาม

แวะ ICONSIAM มาพักใจที่ ‘Modern Guru’ นิทรรศการนี้บรรยากาศเหมือนหลุดเข้าไปในความฝันเลยแหละ ได้เดินผจญภัยไปในป่าที่มีสีสันเปลี่ยนไปหลากหลาย เจอสิ่งมีชีวิตหน้าตาแปลกใหม่ แอบเหมือนเดินอยู่ในเกมด้วยนะ ​เข้ามาห้องแรกก็เจอกับ

พามาดูอยู่ยังไง 3 ระดับในห้องเดียว ที่ ‘Aspire ห้วยขวาง’

Aspire ห้วยขวาง ช่วงเวลาที่ผ่านมาได้ไปดูคอนโดมาก็เยอะ ห้องที่น่าสนใจก็เคยเห็นมาแยะ แต่อยากพาทุกคนมาดูที่นี่ครับ ห้องที่เค้าทำ 3 ระดับได้ในห้องเดียว แล้วก็ไม่ได้ใช้พื้นที่ใหญ่ด้วย เป็นห้องที่แก้ Pain Point ในการอยู่คอนโดทั้งแบบธรรมดาและแบบ 2 ชั้น ได้หลายข้อ จะเป็นยังไง ขอเชิญตามไปดู Vlog ห้องพิเศษแบบ “Triplex” ที่ Aspire ห้วยขวางกับพวกเราได้เลยครับ

Read More »

เปิดตัวคอนโด ‘Aspire อิสรภาพ’ ด้วยการจัด VIP DAY ครั้งแรก 21-22 ก.ย. นี้

การเป็นคนฝั่งธนมาตั้งแต่เล็กจนโต ผมก็ชอบฝั่งนี้เสมอมา มันได้ความผ่อนคลาย มีอิสระ ไม่วุ่นวายแบบที่บอกไม่ถูก ต้องได้มาสัมผัส และ “อิสรภาพ” ก็เป็นย่านที่เชื่อมต่อฝั่งธนฯ เข้ากับย่านเมืองเก่าฝั่งพระนครได้อย่างง่ายดาย และวันนี้ก็มีคอนโดใหม่ ‘ASPIRE อิสรภาพ สเตชั่น’ เปิดตัวแล้วครับ ด้วยการจัด VIP DAY วันที่ 21-22 ก.ย. นี้เป็นครั้งแรก ​ที่นี่เป็นคอนโด Low Rise

Read More »

ชวนทุกคนมาตีความเฉดสีจากแคมเปญ ‘The Hidden Color of You’ ผ่าน 10 ภาพถ่าย

โลกนี้มีเฉดที่แตกต่างก็ด้วยสีสัน และแต่ละสีมีอารมณ์ และให้ความรู้สึกที่ไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น สีเหลืองที่ดูสดใส สีฟ้าที่ให้ความสงบผ่อนคลาย หรือแม้แต่กระทั่งสีดำที่ดูน่าค้นหา ซึ่งบางคนก็อาจจะตีความแต่ละสีไม่เหมือนกันก็ได้ ผมอยากชวนทุกคนมาดูการตีความเฉดสีจากแคมเปญ “The Hidden Color Of You” แรงบันดาลใจที่ซ่อนอยู่ สู่สีสันที่เป็นคุณ ผ่านผลงานภาพถ่ายจาก 10 ช่างภาพรุ่นใหม่ ที่มาถ่ายทอดมุมมองสีสันของตัวเองผ่าน 10 โครงการของแสนสิริครับ ​ถ้าพูดเรื่องงานศิลปะหรือดีไซน์ ผมก็นึกถึงแสนสิรินี่แหละ ที่ผ่านมาเราได้เห็นความเป็น

Read More »

‘Modern Guru’ นิทรรศการที่เหมือนหลุดเข้าไปในความฝัน ณ ไอคอนสยาม

แวะ ICONSIAM มาพักใจที่ ‘Modern Guru’ นิทรรศการนี้บรรยากาศเหมือนหลุดเข้าไปในความฝันเลยแหละ ได้เดินผจญภัยไปในป่าที่มีสีสันเปลี่ยนไปหลากหลาย เจอสิ่งมีชีวิตหน้าตาแปลกใหม่ แอบเหมือนเดินอยู่ในเกมด้วยนะ ​เข้ามาห้องแรกก็เจอกับ Lucky room มีกิมมิคคือให้เราแตะปุ่มเหลือง จะมีการสุ่มเลข ถ้าได้เลขโชคดีจะมีกลิตเตอร์หล่นลงมาให้ถ่ายรูปแกลมๆ ซึ่งแน่นอนว่าผมไม่ได้เลขโชคนั้น แต่คนข้างหลังได้ไป เดินต่อเข้าไปจะเป็นโถงกว้างๆ ซึ่งทุกอย่างก็จะอยู่รวมกันในแต่ละจุด ให้ถ่ายรูปน่ารักๆ มีห้องบันไดดึ๋งๆ สีแดงเดินเข้าไปเล่นไปเล่นไปสแนปภาพได้อีก ส่วนที่ชอบสุดคือเจ้าตัวกลมด้านหลังสุดที่เราใช้โทรศัพท์ถ่ายน้อง น้องจะปรินท์กระดาษที่มี Quote

Read More »

Most Popular: