ข่าวสารน่ารู้

‘สราญสิริ ศรีนครินทร์-แพรกษา’ คว้ารางวัล Best Pet-Friendly Home ในงาน Livinginsider Developer Awards 2024

สราญสิริ ศรีนครินทร์-แพรกษา Pet-Friendly เป็นอีกหนึ่งโจทย์ที่ผู้พัฒนาอสังหาฯ คิด Concept และออกแบบเรื่องนี้กันอย่างเข้มข้น โดยเฉพาะโครงการแนวราบ ที่นอกจากเจาะลึกตัวบ้านแล้ว การให้พื้นที่ส่วนกลางเพื่อสัตว์เลี้ยงแสนรัก

‘สราญสิริ ศรีนครินทร์-แพรกษา’ คว้ารางวัล Best Pet-Friendly Home ในงาน Livinginsider Developer Awards 2024

สราญสิริ ศรีนครินทร์-แพรกษา Pet-Friendly เป็นอีกหนึ่งโจทย์ที่ผู้พัฒนาอสังหาฯ คิด Concept และออกแบบเรื่องนี้กันอย่างเข้มข้น โดยเฉพาะโครงการแนวราบ ที่นอกจากเจาะลึกตัวบ้านแล้ว การให้พื้นที่ส่วนกลางเพื่อสัตว์เลี้ยงแสนรัก ก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่ควรให้ความสำคัญไม่แพ้กันครับ ​ซึ่งโครงการบ้าน SARANSIRI SRINAKARIN-PHRAEKSA พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่านี่คือโครงการที่คิดมาเพื่อทุกไลฟ์สไตล์รวมถึงชาว Pet Parent ที่ต้องการให้อยู่อาศัยได้แบบครบทุกมิติและมีความสุขในทุกๆ ฝ่าย ​โดยเตรียมพื้นที่เอาไว้ให้เหล่าบรรดาสัตว์เลี้ยงเป็นพิเศษ ที่ใส่ใจตั้งแต่การออกแบบสเปซ Pet Park และจัดวางของเล่นให้ปลอดภัยใช้งานได้จริง ต่อเนื่องไปถึงการเลือกพันธ์ุไม้ที่ไม่เป็นอันตรายต่อสัตว์เลี้ยง

Read More »

ชมตึกจริง ‘Origin Plug & Play Nonthaburi Station’ ส่วนกลางจัดเต็ม ห้องเพดานสูง เริ่ม 2.89 ล้าน

ได้ชมตึกจริงกันแล้วครับกับคอนโด ‘Origin Plug & Play Nonthaburi Station’ ที่มีจุดเด่นเรื่องห้องเพดานสูง 4.2 ม. พร้อมส่วนกลางจัดเต็มที่สุดในแบรนด์ Plug & Play แบบเน้นความสนุก และ แอคทีฟ เอาใจคนรุ่นใหม่ แถมมีมีวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาสวยๆ ให้ชม ในราคาเริ่ม 2.89 ล้านครับ คอนโด ‘Origin

Read More »

Most Popular: