Article

อัพเดทสถานการณ์อสังหาฯไทย ไตรมาส 1 ปี 2567

ต้นปีนี้สถานการณ์อสังหาฯ ซบเซาจริงครับ โดยเฉพาะปัจจัยของดอกเบี้ยที่ตรึงระดับสูงสุดในรอบ 10 ปี และความเข้มงวดของแบงค์ในการปล่อยกู้ ฝั่งเรียลดีมานด์คงจะชะลอการใช้เงินเท่าที่จำเป็นไปอีกสักพัก ​ส่วนฝั่ง Developer ดูจากตัวเลขกันได้

3 แคมปัสคอนโดพร้อมอยู่ ‘Kave Seed Kaset’ , ‘Kave Town Island’ , ‘Kave Universe Bangsaen’ กับ 3 จุดเด่น

ปีนี้ AssetWise เค้าพร้อมครับ ปูพรมเปิดม่าน Campus Condo พร้อมอยู่ยอดฮิตขวัญใจน้องใหม่ 3 Location กับ 3 มหาวิทยาลัย ทั้ง ‘Kave Seed Kaset’ , ‘Kave Town Island’ และ ‘Kave Universe Bangsaen’ กับ

Read More »

อัพเดทสถานการณ์อสังหาฯไทย ไตรมาส 1 ปี 2567

ต้นปีนี้สถานการณ์อสังหาฯ ซบเซาจริงครับ โดยเฉพาะปัจจัยของดอกเบี้ยที่ตรึงระดับสูงสุดในรอบ 10 ปี และความเข้มงวดของแบงค์ในการปล่อยกู้ ฝั่งเรียลดีมานด์คงจะชะลอการใช้เงินเท่าที่จำเป็นไปอีกสักพัก ​ส่วนฝั่ง Developer ดูจากตัวเลขกันได้ เฉพาะรายได้เมื่อเทียบ YOY แล้วมีการเติบโตแบบแค่ 4 เจ้า คือ แสนสิริ, Land and Houses, Frasers Property และ AssetWise และยิ่งพอมองจากตัวเลขกำไรแบบเทียบปีต่อปีแล้วสามัคคีกันลดลงหมดครับ

Read More »

Most Popular:

แสนสิริ ปักธงฤกษ์ดี 9.9 ดีเดย์ 7 – 9 ก.ย.นี้ เป็นเจ้าของบ้านง่ายกว่าเดิม ด้วย “โปรสิริมงคล”ลดทันที 1.4 ลบ.* – ราคาดี กู้ง่ายเริ่ม 1.79 ลบ.* – จองต่ำเพียง 999 บาท* ที่บ้านและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ แบรนด์ สิริ เพลส และ อณาสิริ

Read More »