Blog

บันไดเลื่อนขึ้น BTS ศาลาแดงโฉมใหม่ เชื่อม Park Silom แสนสะดวก

บันไดเลื่อนทางขึ้น BTS ศาลาแดง เชื่อม Park Silom แบบใหม่แบบสับมาแล้ว จากตอนแรกมีบันไดเลื่อนกินพื้นที่ทางเท้า ตอนนี้หักหลบเข้าไปใกล้ตึกขึ้นหน่อย ดีไซน์สวย

คอนโด

พรีวิวคอนโด ‘Kave Seed Kaset’ สร้างเสร็จใหม่แกะกล่อง พร้อมเข้าอยู่ กับส่วนกลางกว่า 30 กิจกรรม เริ่ม 2.29 ล้าน

เด็กเกษตรตัวจี๊ดพร้อมยัง โครงการ ‘Kave Seed Kaset’ สร้างเสร็จใหม่แกะกล่องพร้อมเข้าอยู่แล้วน้าา อยู่ที่นี่กิจกรรมฉ่ำกว่า 30 Activities อยากแอคทีฟจัดให้

ข่าวสารน่ารู้

เส้นทางงานดีไซน์แห่งกาลเวลา จากอัมรินทร์พลาซ่า สู่ “เกษรอัมรินทร์”

ตลอดเวลากว่า 35 ปีที่ผ่านมา ชาวกรุงเทพฯ ได้พบกับอาคารที่เป็นสถาปัตยกรรมที่แตกต่างและสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้คนที่สัญจรผ่านไปมาบริเวณราชประสงค์ นั่นก็คือศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า( เกษรอัมรินทร์ในปัจจุบัน) ตัวอาคารถูกออกแบบมาในสไตล์ Postmodern ที่สื่อถึงความหรูหรา

บันไดเลื่อนขึ้น BTS ศาลาแดงโฉมใหม่ เชื่อม Park Silom แสนสะดวก

บันไดเลื่อนทางขึ้น BTS ศาลาแดง เชื่อม Park Silom แบบใหม่แบบสับมาแล้ว จากตอนแรกมีบันไดเลื่อนกินพื้นที่ทางเท้า ตอนนี้หักหลบเข้าไปใกล้ตึกขึ้นหน่อย ดีไซน์สวย มีหลังคากันแดดกันฝนให้ใช้งาน ถ้าใครเดินมาจากฝั่ง CP Tower ก็ใช้บันไดเลื่อนนี้ขึ้น BTS ได้เลย นอกจากเค้าทำให้สะดวกกับคนเดินเท้าแล้วก็ยังสะดวกกับผู้สูงอายุ หรือคนใช้รถเข็น เพราะทางไม่ชันมาก มีราวจับ พร้อมลิฟท์ ที่มีไม้กั้นรถเข็นไถล ส่วนผู้พิการทางสายตาก็เดินได้ เค้ามีตัวบล็อกทางเดินพิเศษรวมถึงตัวหยุดทำไว้เข้าถึงในตัวอาคาร

Read More »

พรีวิวคอนโด ‘Kave Seed Kaset’ สร้างเสร็จใหม่แกะกล่อง พร้อมเข้าอยู่ กับส่วนกลางกว่า 30 กิจกรรม เริ่ม 2.29 ล้าน

เด็กเกษตรตัวจี๊ดพร้อมยัง โครงการ ‘Kave Seed Kaset’ สร้างเสร็จใหม่แกะกล่องพร้อมเข้าอยู่แล้วน้าา อยู่ที่นี่กิจกรรมฉ่ำกว่า 30 Activities อยากแอคทีฟจัดให้ อยากเล่นสนุกอะไรเล่นได้ จะนั่งเรียนหนังสือมีมุมนั่งพร้อมไวไฟ จะชิลล์นอนสบายได้ครับผม สมัยเรียนการจะไปร้องคาราโอเกะ ว่ายน้ำ เล่นเกมกับเพื่อนๆ ออกกำลังกายในฟิตเนส หรือปีนเขา นี่คือต้องไปหาตามสถานที่ต่างๆ บางทีต้องไปในตัวเมืองต้องเสียค่ารถค่าเดินทางอีก แต่เดี๋ยวนี้อยู่คอนโดก็ได้ทำหมดนี่เลย อิจฉาน้องๆ นอกจากส่วนกลางจัดเต็มที่นี่ยังตกแต่งให้ความใกล้ชิดธรรมชาติด้วย Mood &

Read More »

เส้นทางงานดีไซน์แห่งกาลเวลา จากอัมรินทร์พลาซ่า สู่ “เกษรอัมรินทร์”

ตลอดเวลากว่า 35 ปีที่ผ่านมา ชาวกรุงเทพฯ ได้พบกับอาคารที่เป็นสถาปัตยกรรมที่แตกต่างและสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้คนที่สัญจรผ่านไปมาบริเวณราชประสงค์ นั่นก็คือศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า( เกษรอัมรินทร์ในปัจจุบัน) ตัวอาคารถูกออกแบบมาในสไตล์ Postmodern ที่สื่อถึงความหรูหรา ทันสมัยแต่ยังคงความคลาสสิค ซึ่งองค์ประกอบหนึ่งที่ถือเป็นตัวแทนของความหรูหราโอ่อ่าอย่างเสาไอออนิค จึงได้ถูกนำมาตกแต่งเป็นองค์ประกอบหลักของสถานที่แห่งนี้ พร้อมกับร้านค้า ร้านอาหารที่เปิดเป็นครั้งแรกในเมืองไทยก็ได้ร่วมอาศัยชายคาอัมรินทร์พลาซ่าเช่นเดียวกัน ทำให้ศูนย์การค้าแห่งนี้ กลายเป็นแลนด์มาร์คสุดฮิตของคนกรุงเทพในช่วงหลายสิบปีที่ผ่านมา วันนี้เกษร พร็อพเพอร์ตี้ ได้แปลงโฉมอาคารแห่งนี้ พร้อมชื่อใหม่ว่า เกษรอัมรินทร์ (Gaysorn Amarin) เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างเกษรวิลเลจ

Read More »

Most Popular: