เอาใจ “มนุษย์แฟน” ได้ง่ายๆ แค่มี “ทรู ซูเปอร์ไฟเบอร์”

ขึ้นชื่อว่า “มนุษย์แฟน” อยู่ในคอนโดกันสองคน ก็มีงอแง มีหงุดหงิดกันบ้าง โดยเฉพาะการใช้ชีวิตในไลฟ์สไตล์ 4.0 ของนาง ที่จะต้องไหลลื่นไม่มีสะดุด แบบไลฟ์ไปให้สุดแล้วหยุดที่แบตหมด ลองมาดูวิธีทำให้แม่นายถูกใจของแว่น

เสนา ขานรับนโยบายพลังงานสะอาด หนุนโซลาร์ทุกโครงการ ช่วยลูกบ้านลดค่าไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตั้งเป้าเป็นผู้นำพลังงานสะอาด 100%

เสนา ขานรับนโยบายพลังงานสะอาด หนุนโซลาร์ทุกโครงการ ช่วยลูกบ้านลดค่าไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตั้งเป้าเป็นผู้นำพลังงานสะอาด 100% เสนา หนุนแผนยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปีมุ่งลดการใช้พลังงานไฟฟ้า หันมาเพิ่มสัดส่วนการใช้พลังงานทางเลือกในชีวิตประจำวันมากขึ้น เดินหน้าติดตั้งโซลาร์เซลล์ในทุกโครงการ หวังช่วยลูกค้าบริหารค่าไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“ณ วีรา พหลฯ-อารีย์” แอคทีฟแบบชีวิตติดเมือง สุขเต็มที่กับความเป็นส่วนตัว จาก “ณวรางค์ แอสเซท”

“ณ วีรา พหลฯ–อารีย์” แอคทีฟแบบชีวิตติดเมือง สุขเต็มที่กับความเป็นส่วนตัว จาก “ณวรางค์ แอสเซท” อารีย์–พหลโยธิน เป็นย่านชุมชนเก่าแก่ที่เหล่าดีเวลลอปเปอร์ต่างลงทุนพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมกันอย่างคึกคัก ขณะที่ปัจจุบันย่านนี้กำลังจะก้าวขึ้นเป็นNew

“แกรนด์โฮม” โชว์วิสัยทัศน์ใหม่ ‘ใช้ใจสร้างคุณค่า’ พร้อมเปิดตัวทีมผู้บริหารรุ่นใหม่ ขับเคลื่อนธุรกิจก้าวสู่อนาคต

“แกรนด์โฮม” โชว์วิสัยทัศน์ใหม่ ‘ใช้ใจสร้างคุณค่า’ พร้อมเปิดตัวทีมผู้บริหารรุ่นใหม่ ขับเคลื่อนธุรกิจก้าวสู่อนาคต แกรนด์โฮม ผู้นำเรื่องกระเบื้องและวัสดุตกแต่งบ้าน โชว์วิสัยทัศน์ใหม่ ‘ใช้ใจสร้างคุณค่า’ พร้อมเปิดตัวทีมผู้บริหารรุ่นใหม่

เอาใจ “มนุษย์แฟน” ได้ง่ายๆ แค่มี “ทรู ซูเปอร์ไฟเบอร์”

ขึ้นชื่อว่า “มนุษย์แฟน” อยู่ในคอนโดกันสองคน ก็มีงอแง มีหงุดหงิดกันบ้าง โดยเฉพาะการใช้ชีวิตในไลฟ์สไตล์ 4.0 ของนาง ที่จะต้องไหลลื่นไม่มีสะดุด แบบไลฟ์ไปให้สุดแล้วหยุดที่แบตหมด ลองมาดูวิธีทำให้แม่นายถูกใจของแว่น เผื่อจะได้สบายหูไปอีกนาน วะฮ่าๆ ขอขอบคุณผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ แพ็กเกจทรู ซูเปอร์ไฟเบอร์ มีทุกบริการจบครบในที่เดียว ไม่ว่าจะเน็ตบ้าน ทีวี มือถือ หรือไวไฟ แถมดูช่องหลากหลายได้ทุกที่ผ่าน True ID คร้าบบโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะออนไลน์เท่านั้น >> http://trueonline.truecorp.co.th/package #SneakToon#TrueOnline #พิเศษสำหรับสมัครOnlineเท่านั้น เน็ตบ้านต้อง “แรง”

Read More »

เสนา ขานรับนโยบายพลังงานสะอาด หนุนโซลาร์ทุกโครงการ ช่วยลูกบ้านลดค่าไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตั้งเป้าเป็นผู้นำพลังงานสะอาด 100%

เสนา ขานรับนโยบายพลังงานสะอาด หนุนโซลาร์ทุกโครงการ ช่วยลูกบ้านลดค่าไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตั้งเป้าเป็นผู้นำพลังงานสะอาด 100% เสนา หนุนแผนยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปีมุ่งลดการใช้พลังงานไฟฟ้า หันมาเพิ่มสัดส่วนการใช้พลังงานทางเลือกในชีวิตประจำวันมากขึ้น เดินหน้าติดตั้งโซลาร์เซลล์ในทุกโครงการ หวังช่วยลูกค้าบริหารค่าไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ  ด้วยนวัตกรรม  “โซลาร์ สเกล อัพ”  สามารถคำนวณค่าไฟได้ก่อน รองรับการเปลี่ยนแปลงของสถานการณ์โลกและไลฟ์สไตล์คนไทย ที่เริ่มหันมาใส่ใจพลังงานสะอาด ลดภาวะโลกร้อน พร้อมตอกย้ำตั้งเป้าเป็นผู้นำพลังงานสะอาด 100% ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

Read More »

“ณ วีรา พหลฯ-อารีย์” แอคทีฟแบบชีวิตติดเมือง สุขเต็มที่กับความเป็นส่วนตัว จาก “ณวรางค์ แอสเซท”

“ณ วีรา พหลฯ–อารีย์” แอคทีฟแบบชีวิตติดเมือง สุขเต็มที่กับความเป็นส่วนตัว จาก “ณวรางค์ แอสเซท” อารีย์–พหลโยธิน เป็นย่านชุมชนเก่าแก่ที่เหล่าดีเวลลอปเปอร์ต่างลงทุนพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมกันอย่างคึกคัก ขณะที่ปัจจุบันย่านนี้กำลังจะก้าวขึ้นเป็นNew CBD แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ  บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด มองเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของชุมชนที่เกิดจากการผสมผสานระหว่างวิถีชีวิตกับความทันสมัยอันเป็นสเน่ห์ของย่านนี้ จึงได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ ณ วีรา พหลฯ–อารีย์ ที่กำลังจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของทำเล ที่รายล้อมด้วยอาคารสำนักงานขนาดใหญ่กว่า 10 อาคาร สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า เพราะอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสถานีอารีย์เพียง 850 เมตร หรือหากจะเดินทางด้วยรถยนต์ก็สะดวกรวดเร็วไม่แพ้กัน เนื่องจากที่ตั้งโครงการสามารถเดินทางทะลุไปยังซอยต่างๆ ได้มากมาย อาทิ ซอยสายลม ซอยอินทรามระ

Read More »

“แกรนด์โฮม” โชว์วิสัยทัศน์ใหม่ ‘ใช้ใจสร้างคุณค่า’ พร้อมเปิดตัวทีมผู้บริหารรุ่นใหม่ ขับเคลื่อนธุรกิจก้าวสู่อนาคต

“แกรนด์โฮม” โชว์วิสัยทัศน์ใหม่ ‘ใช้ใจสร้างคุณค่า’ พร้อมเปิดตัวทีมผู้บริหารรุ่นใหม่ ขับเคลื่อนธุรกิจก้าวสู่อนาคต แกรนด์โฮม ผู้นำเรื่องกระเบื้องและวัสดุตกแต่งบ้าน โชว์วิสัยทัศน์ใหม่ ‘ใช้ใจสร้างคุณค่า’ พร้อมเปิดตัวทีมผู้บริหารรุ่นใหม่ ที่จะมาลุยธุรกิจเคียงคู่ผู้บริหารรุ่นบุกเบิก โดยวางกลยุทธ์รอบด้านเพื่อขับเคลื่อนองค์กรก้าวสู่อนาคต ทั้งกลยุทธ์งานขายโครงการ กลยุทธ์งานขายปลีก และอีคอมเมิร์ซ พร้อมเตรียมเสริมด้วยบริการและธุรกิจใหม่ที่ตอบสนองทุกความต้องการของผู้สร้างและผู้อยู่อาศัยแบบครบ จบ ในที่เดียว ตั้งเป้าปี 62 กวาดรายได้ทะลุ 5, 200 ล้าน          

Read More »

Most Popular:

แสนสิริ ปักธงฤกษ์ดี 9.9 ดีเดย์ 7 – 9 ก.ย.นี้ เป็นเจ้าของบ้านง่ายกว่าเดิม ด้วย “โปรสิริมงคล”ลดทันที 1.4 ลบ.* – ราคาดี กู้ง่ายเริ่ม 1.79 ลบ.* – จองต่ำเพียง 999 บาท* ที่บ้านและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ แบรนด์ สิริ เพลส และ อณาสิริ

Read More »