‘ฮาบิแทท กรุ๊ป’ จัดหนักจัดเต็มโปรโมชั่น Mid-Year Sale มอบข้อเสนอสุดคุ้มที่ดีที่สุดแห่งปี รับ Privilege Package สูงสุดถึง 1 ล้านบาท!!

‘ฮาบิแทท กรุ๊ป’ จัดหนักจัดเต็มโปรโมชั่น Mid-Year Sale มอบข้อเสนอสุดคุ้มที่ดีที่สุดแห่งปี รับ Privilege Package สูงสุดถึง 1 ล้านบาท  ฮาบิแทท กรุ๊ป ยกทัพ 3 โครงการคุณภาพสุดพรีเมี่ยมบนทำเลทองของกรุงเทพฯ

‘เอพี ไทยแลนด์’ เผยผลประกอบการครึ่งปีแรก รายได้รวมสูงสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 17,910 ล้านบาท

‘เอพี ไทยแลนด์’ เผยผลประกอบการครึ่งปีแรก รายได้รวมสูงสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 17,910 ล้านบาท เอพีสร้างนิวไฮครั้งใหม่ประกาศความสำเร็จครึ่งปีแรก 2561 สร้างรายได้รวมสูงสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 17,910 ล้านบาท ผลจากสินค้าแนวราบและคอนโดร่วมทุนที่โตอย่างต่อเนื่อง ด้านกำไรสุทธิโตขึ้น 72% หรือกว่า 1,980 ล้านบาท ยิ้มรับยอดขาย 7 เดือนแรกกว่า 2,500 ล้านบาท  มั่นใจตลาดอสังหาฯ ระดับกลางถึงไฮเอนด์ดีมานด์ให้การตอบรับดี เตรียมเปิดตัวโครงการไฮไลต์ระดับ Super Luxury ในสินค้ากลุ่มคอนโดมิเนียมและบ้านเดี่ยว THE

“อภิมหกรรมบ้าน – คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี 2018” งานดี 4 วันรวด โอกาสที่คนเล็งบ้าน-คอนโดฯ ไม่ควรพลาด!!

“อภิมหกรรมบ้าน – คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี 2018” งานดี 4 วันรวด 16 – 19 สิงหาคมนี้ ที่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โอกาสที่คนเล็งบ้าน–คอนโดฯ ไม่ควรพลาด!! สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย

ออลล์ อินสไปร์ฯ เตรียมจัดงาน Pre – Sale โครงการ ดิ เอ็กเซล ลาซาล 17 คอนโดมิเนียมบนทำเลศักยภาพย่านลาซาล

ตอกย้ำความร้อนแรง ที่ไม่ว่าจะเปิดตัวโครงการใหม่ บนทำเลไหน ก็ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งมาโดยตลอด กับ ค่ายออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ โดยผู้บริหารหนุ่มไฟแรง คุณธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

‘ฮาบิแทท กรุ๊ป’ จัดหนักจัดเต็มโปรโมชั่น Mid-Year Sale มอบข้อเสนอสุดคุ้มที่ดีที่สุดแห่งปี รับ Privilege Package สูงสุดถึง 1 ล้านบาท!!

‘ฮาบิแทท กรุ๊ป’ จัดหนักจัดเต็มโปรโมชั่น Mid-Year Sale มอบข้อเสนอสุดคุ้มที่ดีที่สุดแห่งปี รับ Privilege Package สูงสุดถึง 1 ล้านบาท  ฮาบิแทท กรุ๊ป ยกทัพ 3 โครงการคุณภาพสุดพรีเมี่ยมบนทำเลทองของกรุงเทพฯ และพัทยา ราคาเริ่มต้น 3.5 – 9.79 ล้านบาท มอบข้อเสนอพิเศษแบบจัดหนักจัดเต็ม เข้าร่วมใน 2 งานใหญ่ Home Buyer Expo 2018 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และ Luxury Property Showcase 2018ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน บริษัท ฮาบิแทท

Read More »

‘เอพี ไทยแลนด์’ เผยผลประกอบการครึ่งปีแรก รายได้รวมสูงสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 17,910 ล้านบาท

‘เอพี ไทยแลนด์’ เผยผลประกอบการครึ่งปีแรก รายได้รวมสูงสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 17,910 ล้านบาท เอพีสร้างนิวไฮครั้งใหม่ประกาศความสำเร็จครึ่งปีแรก 2561 สร้างรายได้รวมสูงสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 17,910 ล้านบาท ผลจากสินค้าแนวราบและคอนโดร่วมทุนที่โตอย่างต่อเนื่อง ด้านกำไรสุทธิโตขึ้น 72% หรือกว่า 1,980 ล้านบาท ยิ้มรับยอดขาย 7 เดือนแรกกว่า 2,500 ล้านบาท  มั่นใจตลาดอสังหาฯ ระดับกลางถึงไฮเอนด์ดีมานด์ให้การตอบรับดี เตรียมเปิดตัวโครงการไฮไลต์ระดับ Super Luxury ในสินค้ากลุ่มคอนโดมิเนียมและบ้านเดี่ยว THE ADDRESS สยาม – ราชเทวี  และ THE PALAZZO ศรีนครินทร์ มั่นใจจะสามารถสร้างยอดขายและยอดรับรู้รายได้เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้อย่างแน่นอน นายอนุพงษ์ อัศวโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) เผยทัศนะต่อแนวโน้มตลาดอสังหาริมทรัพย์ว่า “ตลาดมีแนวโน้มการเติบโตดีขึ้นจากปัจจัยบวกหลายประการ กำลังซื้อในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยังมีอยู่มากโดยเฉพาะตลาดระดับกลางบนถึงไฮเอนด์ ซึ่งยอดขายและยอดโอนกรรมสิทธิ์ทั้งสินค้าแนวราบและคอนโดมิเนียม ถือเป็นตัวชี้วัดให้เห็นถึงกำลังซื้อที่ยังคงมีอยู่ของสินค้าระดับกลางบนได้อย่างชัดเจน ทั้งนี้ ผลการดำเนินงานในครึ่งปีแรกที่ผ่านมา เอพีมีอัตราการเติบโตที่สูงมากเป็นประวัติการณ์ โดยสร้างรายได้รวมจากสินค้าแนวราบ

Read More »

“อภิมหกรรมบ้าน – คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี 2018” งานดี 4 วันรวด โอกาสที่คนเล็งบ้าน-คอนโดฯ ไม่ควรพลาด!!

“อภิมหกรรมบ้าน – คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี 2018” งานดี 4 วันรวด 16 – 19 สิงหาคมนี้ ที่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โอกาสที่คนเล็งบ้าน–คอนโดฯ ไม่ควรพลาด!! สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย ร่วมกับ บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด จัดงาน “อภิมหกรรมบ้าน–คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี 2018”ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 16 – วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระดมบ้านจัดสรร–คอนโดฯ มาลดสูงสุด พร้อมด้วยสินเชื่อบ้าน สุดร้อนแรงจากธนาคารชั้นนำ พลิกโฉมการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยในยุคดิจิทัลด้วยระบบ “Home event” สมาร์ทโฟนเครื่องเดียวได้ครบทั้งงาน พบนวัตกรรม Home VR ให้เลือกชมบ้านตัวอย่างเสมือนจริง 360 องศา พร้อมลุ้นรับรางวัลทองคำหนัก 4 บาท เมื่อจองและทำสัญญาภายในงาน

Read More »

ออลล์ อินสไปร์ฯ เตรียมจัดงาน Pre – Sale โครงการ ดิ เอ็กเซล ลาซาล 17 คอนโดมิเนียมบนทำเลศักยภาพย่านลาซาล

ตอกย้ำความร้อนแรง ที่ไม่ว่าจะเปิดตัวโครงการใหม่ บนทำเลไหน ก็ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งมาโดยตลอด กับ ค่ายออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ โดยผู้บริหารหนุ่มไฟแรง คุณธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ที่คราวนี้เตรียมกวาดยอดขายมาตุนไว้ในกระเป๋า กับงาน Pre – Sale โครงการ ดิ เอ็กเซล ลาซาล 17 คอนโดมิเนียม Low Rise บนทำเลศักยภาพย่านลาซาล ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างลงตัวในทุกด้าน ในราคาที่ไม่ต้องลุ้น ทุกยูนิตราคาเดียว* กับขนาดห้อง 25 ตร.ม.

Read More »

Most Popular:

แสนสิริ ปักธงฤกษ์ดี 9.9 ดีเดย์ 7 – 9 ก.ย.นี้ เป็นเจ้าของบ้านง่ายกว่าเดิม ด้วย “โปรสิริมงคล”ลดทันที 1.4 ลบ.* – ราคาดี กู้ง่ายเริ่ม 1.79 ลบ.* – จองต่ำเพียง 999 บาท* ที่บ้านและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ แบรนด์ สิริ เพลส และ อณาสิริ

Read More »