งานแฟร์ก่อสร้างยิ่งใหญ่แห่งปี “อินเตอร์แมท อาเซียน 2018” และ “คอนกรีต เอเซีย 2018”

อิมแพ็คเตรียมจัด 2 งานแฟร์ก่อสร้างยิ่งใหญ่แห่งปี  “อินเตอร์แมท อาเซียน 2018” และ “คอนกรีต เอเซีย 2018” พลิกโฉมวงการอุตสาหกรรมก่อสร้างไทยในยุค 4.0 อิมแพ็คเตรียมจัดงาน “อินเตอร์แมท อาเซียน 2018” และ “คอนกรีต เอเชีย 2018” พร้อมกัน ดันเป็นงานมหกรรมด้านอุตสาหกรรมก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน โดยมีบริษัทและแบรนด์ชั้นนำด้านอุตสาหกรรมก่อสร้างกว่า 500 ราย

เฮลิกซ์ การันตีคุณภาพ คว้ารางวัลโครงการอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น

เฮลิกซ์ การันตีคุณภาพ คว้ารางวัลโครงการอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น คุณณรงค์พล เสนาะดนตรี (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการทีมบริหารโครงการ บริษัท

ภูเก็ตก้าวขึ้นสู่ทำเลสุดฮิต

ด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามายังภูเก็ตที่มากถึง 8.4 ล้านคนเฉพาะในปี 2560 จึงนับได้ว่าภูเก็ตเป็นเกาะที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวสูงที่สุดในไทย  และจำนวนนักท่องเที่ยวก็ทำลายสถิติสูงสุดเป็นเวลา 4 ปีติดต่อกัน  เมื่อย้อนกลับไปในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เกาะแห่งนี้ได้เกิดการพัฒนาที่สำคัญหลายประการก่อนที่จะเปลี่ยนไปเป็นอย่างทุกวันนี้

เปิด Pre-Sales กันอีกสักรอบ กับ “Knightsbridge Phaholyothin Interchange”

[ช่วงพักชมสิ่งที่น่าสนใจ] เตรียมตัว เตรียมใจ เเละเตรียมตังกันให้พร้อมนะทุกคน เพราะ ORIGIN เค้าพาโครงการ “Knightsbridge Phaholyothin Interchange” คอนโดใหม่บนทำเลที่เชื่อมต่อจุดตัดรถไฟฟ้า 2 สาย วงเวียนหลักสี่ และ BTS วัดพระศรีมหาธาตุ เพียง 250 ม. มาเปิดขาย Pre-Sales 1-2 ก.ย. นี้ครับ

Read More »

งานแฟร์ก่อสร้างยิ่งใหญ่แห่งปี “อินเตอร์แมท อาเซียน 2018” และ “คอนกรีต เอเซีย 2018”

อิมแพ็คเตรียมจัด 2 งานแฟร์ก่อสร้างยิ่งใหญ่แห่งปี  “อินเตอร์แมท อาเซียน 2018” และ “คอนกรีต เอเซีย 2018” พลิกโฉมวงการอุตสาหกรรมก่อสร้างไทยในยุค 4.0 อิมแพ็คเตรียมจัดงาน “อินเตอร์แมท อาเซียน 2018” และ “คอนกรีต เอเชีย 2018” พร้อมกัน ดันเป็นงานมหกรรมด้านอุตสาหกรรมก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน โดยมีบริษัทและแบรนด์ชั้นนำด้านอุตสาหกรรมก่อสร้างกว่า 500 ราย ร่วมโชว์ไฮไลท์นวัตกรรมก่อสร้างยุค 4.0 รองรับการเติบโตในโครงการก่อสร้าง และเมกะโปรเจ็คต่างๆ ทั้งในประเทศ และอาเซียน บนพื้นที่แสดงสินค้ารวมกว่า 21,500 ตารางเมตร คาดมีผู้เข้าชมงานกว่า 9,000 ราย จาก 14 ประเทศ ในระหว่างวันที่ 6-8 กันยายน 2561 ณ อาคาร 5-7 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี และลานแสดงสินค้ากลางแจ้ง P5    ภายในงานแถลงความพร้อมการจัดงานดังกล่าว นางสาวอัมพร ชาตบุษยมาส ผู้ช่วยปลัดกระทรวงคมนาคม

Read More »

เฮลิกซ์ การันตีคุณภาพ คว้ารางวัลโครงการอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น

เฮลิกซ์ การันตีคุณภาพ คว้ารางวัลโครงการอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น คุณณรงค์พล เสนาะดนตรี (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการทีมบริหารโครงการ บริษัท เฮลิกซ์ จำกัด (ในเครือบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เข้ารับรางวัลประกาศเกียรติคุณ โครงการอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น ครั้งที่ 5 ประจำปี 2561 ประเภทและระดับราคา :

Read More »

ภูเก็ตก้าวขึ้นสู่ทำเลสุดฮิต

ด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามายังภูเก็ตที่มากถึง 8.4 ล้านคนเฉพาะในปี 2560 จึงนับได้ว่าภูเก็ตเป็นเกาะที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวสูงที่สุดในไทย  และจำนวนนักท่องเที่ยวก็ทำลายสถิติสูงสุดเป็นเวลา 4 ปีติดต่อกัน  เมื่อย้อนกลับไปในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เกาะแห่งนี้ได้เกิดการพัฒนาที่สำคัญหลายประการก่อนที่จะเปลี่ยนไปเป็นอย่างทุกวันนี้  ในอดีต ภูเก็ตเป็นเกาะที่ให้บริการแก่นักท่องเที่ยวต่างชาติที่ท่องเที่ยวแบบแบ็คแพ็ค โดยมีรีสอร์ทขนาดเล็กเพียงไม่กี่แห่ง    จากนั้นปริมาณนักท่องเที่ยวค่อยๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องหลังจากสะพานสารสินแล้วเสร็จในปีพ.ศ. 2510   ถัดมาในช่วงทศวรรษปี 2520 เกาะภูเก็ตเป็นที่รู้จักมากขึ้นโดยมีการพัฒนาโครงการที่สำคัญ เช่น อมันปุรี โรงแรมและวิลล่าหรูแห่งแรก ซึ่งเปิดให้บริการในปี 2530  ท่าอากาศยานภูเก็ตเริ่มเปิดให้บริการเที่ยวบินระหว่างประเทศในปีพ.ศ.

Read More »

Most Popular:

แสนสิริ ปักธงฤกษ์ดี 9.9 ดีเดย์ 7 – 9 ก.ย.นี้ เป็นเจ้าของบ้านง่ายกว่าเดิม ด้วย “โปรสิริมงคล”ลดทันที 1.4 ลบ.* – ราคาดี กู้ง่ายเริ่ม 1.79 ลบ.* – จองต่ำเพียง 999 บาท* ที่บ้านและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ แบรนด์ สิริ เพลส และ อณาสิริ

Read More »