ดาว ประเทศไทย สร้าง “บ้านดาวอาสา” หลังที่ 36 ให้แก่ผู้ขาดแคลนที่พักอาศัย

ดาว ประเทศไทย สร้าง “บ้านดาวอาสา” หลังที่ 36 ให้แก่ผู้ขาดแคลนที่พักอาศัย นายเดชา พาณิชยพิเชฐ ผู้อำนวยการโรงงาน กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย นำทีมพนักงานดาวอาสากว่า 60 คน ร่วมสร้างบ้านที่ปลอดภัย

“กรุงศรี ออโต้” เสริมวินัยการออมแก่เยาวชนโลกเงียบ สานต่อโครงการฯ ปีที่ 2 ที่โรงเรียนโสตศึกษา จังหวัดนนทบุรี

“กรุงศรี ออโต้” เสริมวินัยการออมแก่เยาวชนโลกเงียบ สานต่อโครงการฯ ปีที่ 2 ที่โรงเรียนโสตศึกษา จังหวัดนนทบุรี “กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด

“The Tree อ่อนนุช สเตชั่น” จัดโปรโมชั่นพิเศษ “All FREE PARTY” 16-17 มิ.ย.นี้

[ช่วงพักชมสิ่งที่น่าสนใจ]สถานีอ่อนนุชโปรดทราบ The Tree อ่อนนุช สเตชั่น คอนโดพร้อมอยู่จาก PRUKSA พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ “All FREE

“โครงการ โนเบิล อราวน์ อารีย์ สร้างยอดขายกว่า 80% วันพรีเซล “

กระแสตอบรับ โนเบิล อราวน์ อารีย์ คึกคัก กวาดยอดขายวันพรีเซลมากกว่า 80% ภายใน 2 ชั่วโมง โนเบิลฯปิดการขาย “โนเบิล อราวน์ อารีย์”  (Noble Around Ari ) โครงการคอนโดมิเนียมกลางเมืองแห่งใหม่ล่าสุด  โดดเด่นด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้งใจกลาง “ย่านอารีย์”  มีกระแสตอบรับจากลูกค้าและนักลงทุนอย่างดีเยี่ยมนับตั้งแต่เปิดตัวโครงการ  จนประสบความสำเร็จในการปิดการขายพรีเซลได้กว่า 80% ภายในเวลาเพียง

Read More »

ดาว ประเทศไทย สร้าง “บ้านดาวอาสา” หลังที่ 36 ให้แก่ผู้ขาดแคลนที่พักอาศัย

ดาว ประเทศไทย สร้าง “บ้านดาวอาสา” หลังที่ 36 ให้แก่ผู้ขาดแคลนที่พักอาศัย นายเดชา พาณิชยพิเชฐ ผู้อำนวยการโรงงาน กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย นำทีมพนักงานดาวอาสากว่า 60 คน ร่วมสร้างบ้านที่ปลอดภัย แข็งแรง และถูกสุขลักษณะ ให้กับครอบครัวของนางเลี่ยม แสวงหา ในชุมชนตากวน ตำบลมาบตาพุด จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านดาวอาสาหลังที่ 36 โดยในงานได้รับเกียรติจาก นายถวิล โพธิบัวทอง นายกเทศมนตรีเมืองมาบตาพุด ร่วมพิธีเปิดกิจกรรมสร้างบ้านและแสดงความยินดีกับเจ้าของบ้านดาวอาสารายล่าสุด ด้วยความมุ่งมั่นในการร่วมสร้างสังคมและชุมชนรอบพื้นที่ปฏิบัติงานให้มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นและเป็นชุมชนที่ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน

Read More »

“กรุงศรี ออโต้” เสริมวินัยการออมแก่เยาวชนโลกเงียบ สานต่อโครงการฯ ปีที่ 2 ที่โรงเรียนโสตศึกษา จังหวัดนนทบุรี

“กรุงศรี ออโต้” เสริมวินัยการออมแก่เยาวชนโลกเงียบ สานต่อโครงการฯ ปีที่ 2 ที่โรงเรียนโสตศึกษา จังหวัดนนทบุรี “กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เดินหน้าต่อยอดโครงการ “กรุงศรี ออโต้ สอนโสตฯ รอบรู้เรื่องเงิน” เป็นปีที่ 2 โดยเริ่มจัดกิจกรรมเสริมสร้างวินัยการออมให้กับนักเรียนระดับประถมศึกษาตอนปลายผู้บกพร่องทางการได้ยินและพิการซ้ำซ้อนจำนวน 48 คน ที่โรงเรียนโสตศึกษา จังหวัดนนทบุรีเป็นที่แรก โดยมีอาสาสมัครพนักงาน กรุงศรี

Read More »

“The Tree อ่อนนุช สเตชั่น” จัดโปรโมชั่นพิเศษ “All FREE PARTY” 16-17 มิ.ย.นี้

[ช่วงพักชมสิ่งที่น่าสนใจ]สถานีอ่อนนุชโปรดทราบ The Tree อ่อนนุช สเตชั่น คอนโดพร้อมอยู่จาก PRUKSA พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ “All FREE PARTY” 16-17 มิ.ย.นี้สำหรับคนที่จองในงานรับ PREMIUM PACKAGE รวมมูลค่าสูงสุด 500,000 บาท*ไม่ว่าจะเป็น – เฟอร์นิเจอร์แบบแต่งครบ – ฟรีทุกค่าใช้จ่าย* – ส่วนลดสูงสุดมูลค่า 350,000 บาท* The Tree อ่อนนุช

Read More »

Most Popular:

แสนสิริ ปักธงฤกษ์ดี 9.9 ดีเดย์ 7 – 9 ก.ย.นี้ เป็นเจ้าของบ้านง่ายกว่าเดิม ด้วย “โปรสิริมงคล”ลดทันที 1.4 ลบ.* – ราคาดี กู้ง่ายเริ่ม 1.79 ลบ.* – จองต่ำเพียง 999 บาท* ที่บ้านและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ แบรนด์ สิริ เพลส และ อณาสิริ

Read More »