“เอ็มเพอเร่อร์” จัดประกวดออกแบบบ้านมิติใหม่ ฉลองครบ 30 ปี

“เอ็มเพอเร่อร์” จัดประกวดออกแบบบ้านมิติใหม่ ฉลองครบ 30 ปี นายสุรัตน์ชัย กึงฮะกิจ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์

Noble Around Ari นึกถึงอารีย์ นึกถึงโนเบิล

วันนี้แอบดูคอนโดจะพาชมห้องตัวอย่างจากโครงการย่านอารีย์ที่ทุกคนรอคอย ย่านที่เรารู้จักกันดีว่ามีอะไรให้ทำ ให้กิน ช็อป เที่ยว และใช้ชีวิตได้เรื่อยๆ ไม่รู้เบื่อ ซึ่งวันก่อนแอบดูพาทุกคนไปชมวิถีคนย่านนี้กันไปแล้วรอบนึง คราวนี้จะพาบุกไปถึงรังรักที่เราจะอยู่กันที่นี่ กับแอบดูห้องตัวอย่าง

“เอ็มเพอเร่อร์” จัดประกวดออกแบบบ้านมิติใหม่ ฉลองครบ 30 ปี

“เอ็มเพอเร่อร์” จัดประกวดออกแบบบ้านมิติใหม่ ฉลองครบ 30 ปี นายสุรัตน์ชัย กึงฮะกิจ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ จำกัด (ที่ 4 จากขวา) จัดสัมมนา พร้อมชวนส่งผลงานประกวดออกแบบบ้าน ภายใต้หัวข้อ‘The Phenomenon’ “เราไม่ใช่แค่สร้างบ้าน เราสร้างสิ่งมหัศจรรย์” โดยมี สถาปนิก–ดีไซเนอร์ชื่อดัง อาทิ นายนนทวัฒน์ เจริญชาศรี (ที่ 2 จากขวา), นายจูน เซคิโน (ที่ 3จากซ้าย) และ นายจีรเวช หงสกุล (ที่ 1 จากขวา) ร่วมให้ความรู้ ณ ศูนย์ประชุมเซ้าต์อีสเอเชียเซ็นเตอร์ (SEAC) เมื่อวันก่อน บุคคลในภาพ

Read More »

Noble Around Ari นึกถึงอารีย์ นึกถึงโนเบิล

วันนี้แอบดูคอนโดจะพาชมห้องตัวอย่างจากโครงการย่านอารีย์ที่ทุกคนรอคอย ย่านที่เรารู้จักกันดีว่ามีอะไรให้ทำ ให้กิน ช็อป เที่ยว และใช้ชีวิตได้เรื่อยๆ ไม่รู้เบื่อ ซึ่งวันก่อนแอบดูพาทุกคนไปชมวิถีคนย่านนี้กันไปแล้วรอบนึง คราวนี้จะพาบุกไปถึงรังรักที่เราจะอยู่กันที่นี่ กับแอบดูห้องตัวอย่าง “Noble Around Ari”คร้าบ พูดถึงภาพรวมโครงการ Noble Around Ari ตั้งอยู่บนความสะดวกสบายแบบรอบด้าน เริ่มจาก เดินทางสะดวก เพราะมีทางเลือกเดินทางครบทั้งรถไฟฟ้า BTS สถานีอารีย์ในระยะเดินไม่ถึง 5 นาที

Read More »

Most Popular:

แสนสิริ ปักธงฤกษ์ดี 9.9 ดีเดย์ 7 – 9 ก.ย.นี้ เป็นเจ้าของบ้านง่ายกว่าเดิม ด้วย “โปรสิริมงคล”ลดทันที 1.4 ลบ.* – ราคาดี กู้ง่ายเริ่ม 1.79 ลบ.* – จองต่ำเพียง 999 บาท* ที่บ้านและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ แบรนด์ สิริ เพลส และ อณาสิริ

Read More »