แคมปัสคอนโดน่าลงทุน ฝั่ง ม.รังสิต ที่ ‘Monté Nique’ กับบรรยากาศสดใส ส่วนกลางแน่น เริ่ม 1.29 ล้าน*

ออกมาดูแคมปัสคอนโด น่าลงทุน ฝั่งมหาวิทยาลัยรังสิตกันหน่อย มีน้องใหม่อย่าง ‘Monté Nique’ คอนโดในบรรยากาศสดใสพร้อมส่วนกลางแน่นๆ ขนาดใหญ่ กว่า 51 กิจกรรม ให้น้องนักศึกษาได้สนุกสนานและผ่อนคลายทุกวัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ที่สุดของความพีคกับชีวิตสุดนีค” ในราคาเริ่มเพียง 1.29 ล้าน* เท่านั้นครับ

​ที่นี่เป็นคอนโด Low rise 8 ชั้น 4 อาคาร จำนวน 930 ยูนิต ตั้งแต่ห้อง Studio ขนาด 22-25 ตร.ม., 1 Bedroom 29 ตร.ม. ไปจนถึงห้อง 2 Bedroom ขนาด 39 ตร.ม. ในส่วนของ Facilities เค้าใช้ Mood & Tone ดูสนุกสนานด้วยสีสัน จี๊ดจ๊าด แล้วก็หลากหลายรองรับทุกกิจกรรมในการใช้ชีวิต ทั้ง Live, Play, Learn, Work, Health & Sport ครับ ไล่ไปตั้งแต่ ห้องดูหนัง, ห้องเล่นเกม, ห้องคาราโอเกะ, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, ห้องโยคะและเต้น, ห้องทำงาน, Meeting Room, Co-Kitchen และ Live Studio รวมถึงจุดบริการด้านสุขภาพ และสวนสีเขียวจัดเต็ม เรียกได้ว่าไม่ต้องไปไหนเลยทีเดียว

​ทำเลอยู่บน ถนนร.พ.ช. ที่เชื่อมทั้ง ถ.นาวงประชาพัฒนา, เดชอุดม, สรงประพา, กำแพงเพชร 6 และวิภาวดีรังสิตได้ นอกจากใกล้ ม.รังสิต เดินทางเพียง 5 นาทีแล้ว แล้วยังใกล้ SRT สถานีหลักหก ไม่ไกลสนามบินดอนเมือง มีร้านค้าร้านอาหารโดยรอบมหาวิทยาลัย แล้วก็มีแหล่งไลฟ์สไตล์อย่างโซนฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิตถัดออกไปนิดหน่อยครับ

​ช่วงหลังมานี้ ความต้องการที่พักอาศัยในคอนโดที่มีคุณภาพหลายๆ ด้าน เพื่อเพิ่มคุณภาพการอยู่อาศัยของนักศึกษามีมากขึ้นนะ ไม่ว่าจะด้านความปลอดภัย สภาพแวดล้อมที่ดี และที่สำคัญคอนโดจะไม่ใช่แค่ที่ที่กลับมานอน จะต้องมีส่วนกลางและกิจกรรมให้คลายเครียดแบบสะดวกไม่ต้องออกไปไกล รวมถึงกำลังซื้อหรือเช่าของผู้ปกครองก็สูงขึ้น ความต้องการให้ลูกหลานอาศัยในคอนโดก็มีมากขึ้น เพราะน่าสนใจและคุ้มค่ามากกว่าเดิม เมื่อเทียบกับหอพักครับ

​มอนเต้ นีคเป็นอีกหนึ่งคอนโดน่าลงทุนในโซนรังสิต เพราะอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยและมีสถิติที่น่าสนใจเรื่องการเช่าอยู่ตลอด (ค่าเช่าสูงสุด 15,000 บาท/เดือน) เพราะการหมุนเวียนของน้องๆ นักศึกษาครับ โดยจากสถิติ ม.รังสิต มีนักศึกษาค่อยๆ เพิ่มขึ้น จากปี 66 จำนวน 18,000 คน กลายเป็น 26,000 คนในปีนี้ครับ นอกจากนี้ข้อมูลจากโครงการพบว่าสามารถทำค่าเช่าสูงสุดได้ถึง 15,000 บาท หรือได้ Yield สูงสุด 8% ครับ และก็ไม่ค่อยมีคู่แข่งที่ใกล้เคียงกันนอกจากโครงการรุ่นพี่อย่าง Monté RSC (พร้อมอยู่) ที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีด้วยนั่นเองครับ

​ใครที่สนใจ วันที่ 1 ธ.ค. 67 นี้ เค้าเตรียมเปิดจองรอบ VIP ลุ้นรับห้องราคาพิเศษก่อนใคร ในราคาเริ่ม 1.29 ลบ.* พร้อมกับมี Lucky Draw x2 ด้วยนะครับ

สามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่นี่เลยครับ :

https://bit.ly/4dx8DL5

​GPS ที่ตั้งโครงการ 13°57’21.3″N 100º35’03.4″E / https://maps.app.goo.gl/xVoimcGNPK2ZnGZv8

​สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ LINE ID : @montersu /

https://lin.ee/B81TDrv

หรือ โทร. 090-164-6888

​*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

​แผนที่โครงการมอนเต้ นีคครับ