เปิดห้องตัวอย่าง Layout ใหม่ ที่ ‘LIFE เจริญนคร-สาทร’

เชื่อมั้ยครับว่าพื้นที่นิดเดียวในคอนโด สร้างความแตกต่างมหาศาล และนั่นคือผลจากการปรับ Layout เพื่อเปิดตัวคอนโดใหม่ใน The Battle of Charoennakorn

​ถนนเส้นนี้กลับมาฮอตอีกครั้งในปีนี้ โดย AP ลงสนามเปิดก่อนกับ “LIFE เจริญนคร – สาทร” โครงการนี้เขยิบเข้ามาอยู่ระหว่างซอย 20 และ 22 ซึ่งแม้จะขยับจากจุดไข่แดงแหล่งศูนย์การค้าออกมานิดนึง แต่ก็เป็นโซนที่มีสตรีทฟู้ดอร่อยๆ อยู่เยอะ สามารถฝากท้องได้ครับ และที่น่าสนใจก็คือการมาของ GUMP’s Cross คอมมูนิตี้มอลล์เจ้าเดิมจากย่านอารีย์ที่อยู่ตรงข้ามโครงการเลย ซึ่งจะเตรียม Soft Opening สิงหาคมนี้ครับ

ถ้าจะมาเปิดในย่านที่มีการแข่งขันก็ต้องมีอะไรที่พิเศษกว่าเพื่อนหน่อย เค้าเลยใช้ Layout ห้องใหม่มาทำเป็น Show Unit ซะเลย ซึ่งรอบนี้ทำมาดีนะครับ ขอเริ่มจากห้อง 1Bed ใหม่ขนาด 31.5 ตร.ม. ถ้าปกติเราเคยลังเลใจว่าห้อง 1 Bed เล็กไป แต่ก็ไม่อยากจ่ายงบถึงขนาด 1 Bed Plus นี่คือห้องใหม่ที่ตอบโจทย์ครับ เป็น 1 Bed ที่ขยับพื้นที่ด้านในห้องออกไป ให้มีทั้งมุมนั่งทำงาน และมุมพักผ่อนเพิ่มเป็นพิเศษทั้งในห้องนั่งเล่นและห้องนอน พื้นที่เล็กๆ ที่เพิ่มขึ้นว่าสร้างความแตกต่าง ตอนที่ผมตัดสินใจซื้อบ้านก็ติดใจไอมุมเล็กๆ แบบนี้ที่ใช้งานได้โดยไม่ต้องใหญ่ถึงกับเป็นห้องนี่แหละ

​ส่วนห้องตัวอย่างห้องใหญ่เค้าก็เลือกเอา ห้อง 1 Bed Plus โฉมใหม่ 35 ตร.ม. มาปรับ Detail ด้วยการขยับตำแหน่งห้องน้ำมาอยู่กลางห้อง เพิ่มพื้นที่ Walk-in Closet ในห้องนอนได้อีกเยอะ แถมยังเข้าใช้งานได้สะดวกทั้ง 2 ฝั่งเหมือนเดิม

​สำหรับงานดีไซน์ ผมชอบที่เค้านำเอา Heritage ของเจริญนครมาปรับเป็น Element ต่างๆ โดยเฉพาะท่าเรือและสายน้ำ ที่นำเอาลูกเล่นของแสงแดดที่ตกกระทบผิวน้ำเรืองรองระยิบระยับมาประดับผนัง อันนี้ช่างคิดดีจัง แต่สิ่งที่โดดเด่นที่สุดก็คงจะเป็นพื้นที่ Rooftop Facilities ที่ไม่ได้ตรงตามแนวอาคารปกติ แต่วางตำแหน่งเฉียงออกมาเพื่อเปิดมุมมองให้ชมวิวแม่น้ำได้สวยครบทุกทาง ซึ่งเค้าบอกว่าได้แรงบันดาลใจมาจากการต่อไม้แบบ Jenga ครับ

​โครงการนี้สูง 28 ชั้นมีจำนวน 580 ยูนิต ราคาเฉลี่ยเริ่ม 114,000 บาท/ตร.ม. เปิดตัวแป๊บเดียวก็จะเตรียมเปิดขายวันแรก 29-30 มิ.ย. นี้แล้วครับ ใครที่สนใจลองเข้าไปชมกันได้ที่โครงการนะครับ

นี่คือห้อง 1Bed 31.50 ตร.ม. ใหม่ ซึ่งมาใช้ที่นี่เป็นครั้งแรกครับ เป็น 1Bed ที่ผมถูกใจที่สุดสำหรับคอนโด AP
 

 

ส่วนอันนี้คือห้อง 1 Bed Plus 35 ตร.ม. ใหม่เช่นกัน ขยับห้องน้ำเข้ามาตรงกลางหน่อย ก็ได้พื้นที่ Walk-in Closet ในห้องนอนเพิ่มเยอะเลย