อวานี โฮเทลส์ พร้อมรับมือโควิด-19 ด้วยมาตรการ AvaniSHIELD เพื่อความปลอดภัยสูงสุด

กรุงเทพฯ 18 พฤษภาคม 2563: ในขณะที่นักเดินทางเริ่มปรับตัวให้เข้ากับการเดินทางในรูปแบบใหม่ (New normal) และโรงแรมต่างเตรียมพร้อมที่จะต้อนรับการกลับมาของผู้เข้าพัก อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ได้เปิดตัวมาตรการใหม่ด้านอนามัยและความปลอดภัย ภายใต้ชื่อ อวานี ชิลด์ (AvaniSHIELD) ที่จะถูกปรับใช้กับโรงแรมในเครือ 33 แห่ง ใน 18 ประเทศ ซึ่งได้ยกระดับมาตรฐานด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยของทั้งแขกผู้ใช้บริการและพนักงาน

หนึ่งในมาตรการคือ การนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาปรับใช้ อาทิ การเช็คอิน เช็คเอาท์และบริการคอนเซียช (concierge) ในรูปแบบดิจิตอล การเคลือบพื้นผิวที่ได้รับการสัมผัสบ่อยๆ ด้วยทองแดง เครื่องค่าเชื้อด้วยรังสียูวีซี และเครื่องฟอกอากาศมาตรฐาน HEPA ตามแนวทางที่ได้ประกาศจากศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) และองค์การอนามัยโลก (WHO)

“แม้การดำเนินชีวิตของเราทุกคนต่างได้รับผลกระทบ แต่จิตวิญญาณในการเดินทางของเราจะไม่มีวันจางหาย” ฮาเวียร์ พาร์โด รองประธานฝ่ายปฏิบัติการ อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท กล่าว “การนำมาตรฐานด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยใหม่มาใช้ เป็นการยกระดับการป้องกันเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้บริการโรงแรม อวานี และพนักงาน และเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการสร้างความมั่นใจด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยควบคู่กับการรักษาคุณภาพการบริการ”

“นอกเหนือจากมาตรการเหล่านี้ เรายังพิจารณาโครงการใหม่ๆ อื่นๆ ในการช่วยรักษาสิ่งสภาพแวดล้อม และสภาพปัจจุบันของโลกที่ถูกคุกคามจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ อาทิ โครงการลดจำนวนขยะให้เป็นศูนย์ (zero-trash) และมาตรการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์” ฮาเวียร์ กล่าวเพิ่มเติม