อยู่อ่อนนุชสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้า ที่ ‘Aspire Onnut Station’ คอนโดใหม่ติดถนนสุขุมวิท ราคาดีที่สุดจาก AP ด้วยห้อง 1 Bed ชั้นสูงราคาเดียว 3.99 ล้านบาท*

อยู่อ่อนนุชให้สะดวกสบายต้องอยู่ใกล้รถไฟฟ้า อยู่แบบราคาคุ้มค่าต้อนรับการพัฒนาครั้งใหญ่กับ “Aspire Onnut Station” คอนโดใหม่ติดถนนสุขุมวิทที่ราคาดีที่สุดจาก AP ด้วยห้อง 1 Bed ชั้นสูงราคาเดียว 3.99 ล้านบาท*

พูดถึง “อ่อนนุช” นี่เป็นทำเลเด่นมานาน ตั้งแต่วันที่รถไฟฟ้าได้เข้ามาพลิกโฉมหน้าที่ดินย่านนี้ อ่อนนุชก็กลายเป็นทำเลทองของการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย และธุรกิจต่างๆ ไม่แปลกเลยที่ราคาเฉลี่ยคอนโดในย่านจะสูงขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะโครงการที่อยู่รอบสถานีบนถนนสุขุมวิทซึ่งความสะดวกสบายเหนือกว่าในซอยมาก แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาการพัฒนาที่อยู่อาศัยจะกระจายออกไปตามการขยายตัวของแนวรถไฟฟ้าใหม่ แต่อ่อนนุชก็ยังคงคุณค่านำพาให้สปอตไลท์กลับมาฉายแสงที่นี่อีกครั้ง ด้วยการพัฒนาที่ดินโดยรอบสถานีรถไฟฟ้าอย่างคึกคัก

ไม่ว่าจะเป็นตัว Lotus อ่อนนุช ที่จะได้รับการ Renovate ใหม่หมดเพื่อให้เข้ากับการพัฒนาที่ดินกว่า 20 ไร่ ซึ่งมีทั้งอาคาร Mixed Use และคอนโด, การพัฒนาอีกหนึ่ง Mixed Use ใหม่ในชื่อ ONE Origin Onnut, การเปิดตัวโรงแรมใหม่ INNSIDE by Melia Bangkok Sukhumvit แห่งแรกในไทย เป็น 3 โครงการใหญ่ที่มาเติมอ่อนนุชให้ไปอีกระดับ เมื่อรวมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่เดิมไม่ว่าจะห้าง Century, Big C Extra, ตลาด ร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ ใช้ชีวิตอยู่ในโซนนี้สบายมาก โดยเฉพาะการเดินทางที่เชื่อมต่อได้ทั้งบางนา – พระโขนง – พระราม 4 – เพชรบุรีตัดใหม่ ไปจนถึงศรีนครินทร์, และมี 2 ทางด่วนใกล้เคียงทั้งซอยสุขุมวิท 50 และซอยสุขุมวิท 62 จะเข้านอกออกไหนก็สะดวก

การที่อ่อนนุชอยู่ในตำแหน่งเชื่อมต่อของสุขุมวิทตอนกลางที่เต็มไปด้วยแหล่ง Lifestyle กับ สุขุมวิทตอนปลายที่เป็นแหล่งงาน ตรงนี้เลยเป็น Living Hub ที่พอเหมาะพอดี สะดวกกว่าอยู่ปลายส่วนต่อขยายรถไฟฟ้า เข้าใจกลางเมืองย่านธุรกิจก็ง่าย และมีราคาที่กำลังเหมาะสม ปัจจัยเหล่านี้นำพาผู้คนให้หลั่งไหลเข้ามา ทั้งคนที่ซื้อคอนโดอยู่เอง หรือคนที่มองหาคอนโดเพื่อเช่าด้วย Yield ประมาณ 4.5 – 5% นี่ก็เลยเป็นโอกาสดีของการพัฒนาคอนโดใหม่จาก AP เช่นกันในชื่อ “Aspire Onnut Station” เป็นคอนโดซีรีย์แอสปายที่ทำเลดีที่สุด ใกล้ BTS อ่อนนุชเพียง 200 ม. เป็นคอนโดติดถนนสุขุมวิทที่ราคาดีที่สุดของ AP ครับ

Aspire Onnut Station

Aspire Onnut Station เป็นคอนโดตึกสูง 37 ชั้น รวมทั้งหมด 696 ยูนิต ที่จัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวก ไฮไลต์ของที่นี่คือส่วนกลางอย่าง Triple Rooftop Facilities 3 ชั้นบนสุด ที่มีพื้นที่พักผ่อนกับวิวโค้งน้ำบางกระเจ้าพื้นที่สีเขียวสุดล้ำค่าของคนกรุงแบบพาโนรามา อยากใช้เวลาชิลล์ๆ ช่วงพระอาทิตย์ตกก็ขึ้นมานั่งชม Vanilla Sky แช่น้ำเย็นสบายไปพร้อมกับวิวเมือง หรืออยากจะออกกำลังกายสายซิกแพคก็เลือก Active Zone ได้ ส่วนสายรักสงบมีพื้นที่ให้นั่งทำงานใน Passive Zone รวมทั้งพื้นที่สวนสีเขียว และโซนพักผ่อนที่ชั้นล่างก็มีให้เช่นเคยครับ

ยูนิตพักอาศัยมีตั้งแต่ 1 Bedroom ไปจนถึง 2 Bedroom 2 Bathroom ขนาดตั้งแต่ 27-53 ตร.ม. ทุกห้องเป็นรูปแบบครัวปิดหมดเลยครับ เลือกได้สบาย โดยห้องเริ่มต้นก็มีสเปซที่กำลังดีแล้วนะ พื้นที่ส่วน Living Area กว้างสบาย ห้องครัวมีฟังก์ชันเก็บของแบบ Multi Storage มาให้ ใครอยู่คอนโดจะรู้กันนะว่าพื้นที่เก็บของให้เป็นระเบียบนี่สำคัญจริงๆ จุดเด่นของที่นี่คือการ Customize Unit Layout มาเป็นพิเศษที่จะปรับรูปแบบให้เข้ากับการใช้ชีวิตได้หลากหลายไลฟ์สไตล์เลย มีระเบียงที่มีพื้นที่กว้างขึ้น ปรับเป็นสเปซสำหรับนั่งพักผ่อนได้สบาย ถ้าใครชอบความเป็นส่วนตัว ก็มี Layout ที่แบ่งพื้นที่ส่วนรวมและพื้นที่ส่วนตัวออกเป็นสัดส่วน รวมถึงเค้าได้ออกแบบบานหน้าต่างให้รองรับการไหลเวียนอากาศภายในห้องมาให้ด้วยครับ

นี่คือภาพ Perspective ของห้องตัวอย่างที่ออกแบบมาใหม่สำหรับโครงการนี้เลย

โครงการอยู่บนถนนสุขุมวิท ใกล้ BTS อ่อนนุชแค่ 200 ม.

ส่วน Drop Off ด้านหน้าโครงการที่มีพื้นที่สีเขียวรายล้อม

THE PRODUCTIVE HUB พื้นที่สำหรับนั่งทำงานอยู่ในบรรยากาศละมุน

ช่วงนี้โครงการกำลังจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับห้อง 1 Bedroom ชั้นสูงแบบ One Price ทุกชั้นราคาเดียว 3.99 ล้าน* ครับใครที่สนใจคอนโดใหม่ในทำเล Prime ของอ่อนนุชก็คลิกลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษจากโครงการได้ที่นี่เลยครับ https://apth.ly/pnk4