‘สราญสิริ ศรีนครินทร์-แพรกษา’ คว้ารางวัล Best Pet-Friendly Home ในงาน Livinginsider Developer Awards 2024

สราญสิริ ศรีนครินทร์-แพรกษา

Pet-Friendly เป็นอีกหนึ่งโจทย์ที่ผู้พัฒนาอสังหาฯ คิด Concept และออกแบบเรื่องนี้กันอย่างเข้มข้น โดยเฉพาะโครงการแนวราบ ที่นอกจากเจาะลึกตัวบ้านแล้ว การให้พื้นที่ส่วนกลางเพื่อสัตว์เลี้ยงแสนรัก ก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่ควรให้ความสำคัญไม่แพ้กันครับ

​ซึ่งโครงการบ้าน SARANSIRI SRINAKARIN-PHRAEKSA พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่านี่คือโครงการที่คิดมาเพื่อทุกไลฟ์สไตล์รวมถึงชาว Pet Parent ที่ต้องการให้อยู่อาศัยได้แบบครบทุกมิติและมีความสุขในทุกๆ ฝ่าย

​โดยเตรียมพื้นที่เอาไว้ให้เหล่าบรรดาสัตว์เลี้ยงเป็นพิเศษ ที่ใส่ใจตั้งแต่การออกแบบสเปซ Pet Park และจัดวางของเล่นให้ปลอดภัยใช้งานได้จริง ต่อเนื่องไปถึงการเลือกพันธ์ุไม้ที่ไม่เป็นอันตรายต่อสัตว์เลี้ยง และการเลือกใช้วัสดุที่ไม่เป็นอันตราย

​นอกจากนี้ยังจัดของเล่นเอาไว้ให้ทั้ง See Saw ไม้กระดก, Dog Walk ทางเดินน้องหมา, Open Tunne อุโมงค์ลอด ที่มาพร้อมกับป้ายแนะนำการใช้งานให้เหมาะสมกับสายพันธุ์และน้ำหนักของสัตว์เสียง รวมถึงมีที่นั่ง จุดคล้องสายจูง และ Pet Waste Station จุดบริการถังขยะให้เรียบร้อย

​ขณะเดียวกันภายในตัวบ้านเองก็ออกแบบโดยคำนึงถึงสัตว์เลี้ยงเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น การเลือกสรรวัสดุ อย่างการเลือกวัสดุในการปูพื้น ที่ปลอดภัยต่อการเดินของน้องหมาน้องแมว หรือการเลือกใช้สีทาแบบ Organic และพืชพรรณที่นำมาปลูกเองก็ไม่เป็นพิษต่อสัตว์

​ที่สำคัญคือโครงการนี้ได้ร่วมมือกับโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ที่นอกจากร่วมกันออกแบบแล้ว ยังมีบริการเฉพาะลูกบ้านแสนสิริอย่างส่วนลดบริการต่างๆ รวมถึงบริการฉีดวัคซีนที่โครงการ และจัดกิจกรรมสันทนาการอื่นๆ อีกมากมาย

​การทำแบบครอบคลุมรอบด้านให้สมบูรณ์ทุกองค์ประกอบ ที่ล้วนมาจากความตั้งใจและเข้าใจทุกชีวิตของทั้งคนและสัตว์เลี้ยงแสนรักอย่างแท้จริง จึงทำให้โครงการ SARANSIRI SRINAKARIN-PHRAEKSA ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมสาขา Best Pet-Friendly Home จากงานประกาศรางวัลผู้ประกอบการอสังหาฯ ที่มีผลงานยอดเยี่ยมแห่งปี 𝑳𝒊𝒗𝒊𝒏𝒈𝒊𝒏𝒔𝒊𝒅𝒆𝒓 𝑫𝒆𝒗𝒆𝒍𝒐𝒑𝒆𝒓 𝑨𝒘𝒂𝒓𝒅𝒔 𝟐𝟎𝟐𝟒 ในครั้งนี้ครับ

สามารถรับชมวีดีโอสัมภาษณ์จากคณะกรรมการ เกี่ยวกับเหตุผลที่ทำให้ 𝗦𝗔𝗥𝗔𝗡𝗦𝗜𝗥𝗜 𝗦𝗥𝗜𝗡𝗔𝗞𝗔𝗥𝗜𝗡-𝗣𝗛𝗥𝗔𝗘𝗞𝗦𝗔 สามารถคว้ารางวัล 𝗕𝗲𝘀𝘁 𝗣𝗲𝘁-𝗙𝗿𝗶𝗲𝗻𝗱𝗹𝘆 𝗛𝗼𝗺𝗲 อันทรงเกียรตินี้ไปได้ที่นี่เลยครับ https://www.youtube.com/watch?v=uYCR7aaUO7Q