พรีวิวโครงการ : ศุภาลัย ปาร์ค สถานีแยกไฟฉาย

ศุภาลัย ปาร์ค สถานีแยกไฟฉาย

ศุภาลัย ปาร์ค สถานีแยกไฟฉาย

ศุภาลัย ปาร์ค สถานีแยกไฟฉาย – SUPALAI PARK YAEK FAI CHAI STATION คอนโด Hight Rise ใหม่ล่าสุดจากศุภาลัย ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย สถานีแยกไฟฉาย 330 เมตร (Blue Line-ช่วงหัวลำโพง หลักสอง เปิดให้บริการ ก.ย.62 เเละช่วงเตาปูน ท่าพระ เปิดให้บริการ มี.ค.63)

ชาวฝั่งธนฯ จับกระเป๋าตังค์กันให้มั่นเพราะน่าจะสั่นมิใช่น้อย กับโครงการใหม่จาก “ศุภาลัย” บนถนนจรัญสนิทวงศ์ ที่เปิดมาในราคาเริ่มต้น 60,500 บาท/ตารางเมตรรรรรรรรร (ลากเสียงยาวเเบบคุณปานรุ้งในละครเวทีบัลลังก์เมฆ)

คอนโด hight rise

โครงการนี้มีความสูง 22 ชั้น จำนวน 2 อาคารด้วยกันครับ รวม 726 ยูนิต เเละที่สำคัญคือมี Sky Walk เชื่อม 2 อาคารที่ Top Floor ด้วยนะ เรียกว่าเป็นโครงการแรกของศุภาลัยที่มีการเชื่อมต่อชั้นบนสุดด้วย Sky Walk เลยก็ว่าได้

แบบห้องมีมาให้เลือกตั้งเเต่ Studio/ 1Bedroom/ 1 Bedroom Plus เเละ 2 Bedroom ครับ มีขนาดเริ่มตั้งเเต่ 29.5-74.5 ตร.ม. นอกจากส่วนกลางจะจัดมาให้เเบบครบๆ เเล้ว ทางโครงการยังมีระบบ Home Automation และประตูแบบ Digital Door Lock มาให้อีก

Pre-Sales

เปิด Pre-Sales วันที่ 20-21 ก.ค. 62 นี้ ในราคาเริ่มต้น 2.03 ลบ. ครับ พร้อมรับของเเถมเเละส่วนลดอีกเพียบ ที่ Sale Gallery โครงการ ใครสนใจก็สามารถโทรเข้าไปสอบถามข้อมูลก่อนได้ที่ 1720 ครับ ส่วนรายละเอียดเต็มๆ รอสักนิด เดี๋ยวมีมาให้ชมอีกที่นี่เหมือนเดิมคร้าบ

Facebook : livingsneakpeek
Contact : livingsneakpeek