ศุภาลัย ทิ้งทวนไตรมาสสุดท้าย เปิดตัว 4 คอนโดทั้งในกรุงเทพ หัวหิน และภูเก็ต

ศุภาลัยทิ้งทวนไตรมาสสุดท้าย จัดหนัก 4 คอนโดที่ผมว่าทำออกมาได้น่าตื่นเต้นมากในรอบหลายปีของเค้าครับ

  • Supalai Tyme เจริญนคร เป็นคอนโด 28 ชั้น 459 ยูนิต ที่จอดรถ 61% ตัวนี้จะระดับเดียวกับ Supalai Premier เป็นโครงการที่หาได้ยากของศุภาลัยที่ยกส่วนกลางไปไว้ Top Floor และมีห้อง Duplex ให้เลือกด้วยครับ โครงการนี้เฉลี่ย 8 หมื่นกลาง โอ้โหหห
  • Supalai Sense เขารัง อยู่ในเขตอำเภอเมืองภูเก็ต เป็นคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้โครงการแรกของศุภาลัย ดีใจจังที่ได้เห็น 55 มีที่จอดรถ 61% โครงการตั้งอยู่บนเส้นทางขาขึ้นเขารัง ตัวอาคารจะลดระดับไล่ไปตามเชิงเขาออกแบบได้เก่งมาก สวยเลยตัวนี้
  • Supalai Kram เขาเต่า ในอำเภอหัวหิน ที่ตั้งโครงการหันเข้าสู่อ่างเก็บน้ำเขาเต่า เป็นอาคารเล็กๆ แยกกันให้เกิด Open Space เพื่อให้ลมโฟลว เน้นห้องใหญ่แบบ Open Plan ให้เหมือนเป็นบ้านพักตากอากาศ จะแบ่งเป็น 4 อาคารเพื่อให้อยู่กันเป็นส่วนตัว
  • ส่วน Supalai Blu สาทร ราชพฤกษ์ นี่ก็เป็นโครงการที่มี Facilities เยอะ อยู่ใกล้ สถานีบางหว้า Interchange ที่ทำราคาเฉลี่ยมาได้ 75,000 บาท/ตร.ม. สุดคุ้มค่า เดี๋ยวรออ่านรีวิวกันได้ครับ

แต่ละโครงการมีจุดเด่นในทำเลของตัวเองทั้งนั้นครับ โดยจุดเด่นของศุภาลัยคือห้องที่มีพื้นที่อยู่ได้ไม่อึดอัด มีความ Flexible และราคาสมเหตุสมผล นี่เป็นรายละเอียดเบื้องต้นจากการแถลงข่าวใหญ่วันนี้ครับ ก่อนเค้าจะทิ้งท้ายว่าปีหน้าจะมารุกคอนโดใหม่แบบปูพรมแน่นอน!

Supalai Sense เขารัง นี่คือ the 1st Pet Friendly Condo by Supalai และศุภาลัยบอกว่าเป็น Official ตัวแรกของภูเก็ตด้วยที่บอกว่าเลี้ยงได้

การสร้าง Challenge นะ อยู่บนทางขึ้นเขารัง แต่ก็ทำให้มุมมองของโครงการสูงกว่าในตัวเมืองด้วย

วิวฟิลประมาณนี้ครับ

Supalai Kram เขาเต่า วิวอ่างเก็บน้ำ ใครเคยไปเที่ยวก็จะพอนึกออกว่าเป็นอ่างน้ำจืดขนาดใหญ่เบ้อเร่อ

Supalai Tyme เจริญนคร นี่เค้าตั้งใจเอา Facilities ไปอยู่ข้างบน ไม่ได้เห็นง่ายๆ นะ

ราคาของ Supalai Sense เขารัง เฉลี่ยเริ่มต้น 73,000 บาท/ตร.ม. ครับ

ยูนิตที่ Supalai Tyme มีให้เลือกเพียบ

และมีห้อง Duplex ด้วยครับ สุดยอด

Supalai Kram ห้องส่วนใหญ่เป็น 2 Bedroom ให้ห้อง Fully Furnished ด้วยครับ

ในเจริญนครมี Supply 2 Bedroom น้อย และ Supalai Tyme ก็เลยปรับสัดส่วนมีห้องใหญ่กว่าครึ่งครับ

นี่คือราคาของคอนโดเจริญนครของศุภาลัย