‘วันเวลา ณ เจ้าพระยา’ คอนโด Riverfront ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ สถานีศรีย่าน 100 ม. ห้อง 35 ตร.ม. เริ่ม 5.29 ล้าน

คอนโด Riverfront

‘วันเวลา ณ เจ้าพระยา’ เป็นชื่อโครงการที่มีความหมายในตัว เป็นคอนโดที่เป็น Riverfront ที่แท้ทรูไม่ใช่แค่วิวแม่น้ำ ​ ที่สำคัญยังเป็นโครงการที่เขยิบเข้ามาใกล้เมืองในฝั่งพระนคร ติดถนนสามเสน ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้สถานีศรีย่านเพียง 100 ม. สร้างขึ้นจาก DNA ของ Land & Houses ในทุกตารางนิ้ว ทั้งหมดนี้เป็นส่วนผสมที่เข้ากันได้ดีจริงๆ

​ที่นี่เป็นคอนโดบนพื้นที่ 18 ไร่ มี 3 อาคาร A,B,C ที่ตั้งอยู่บน Platform เดียวกัน สูงตั้งแต่ 43-52-31 ตามลำดับ รวมทั้งหมด 1,414 ยูนิต เน้นห้องกว้างตั้งแต่ 1 Bedroom ขนาด 35 ตร.ม. ไปจนถึง Penthouse 264.2 ตร.ม. และยังมี Villa ขนาด 178 ตร.ม. ซึ่งตั้งอยู่ใกล้แม่น้ำที่สุดด้วยครับ

​ก่อนหน้านี้เค้าเปิดขายอาคาร A กับ B ไปแล้วครับ แต่สุดสัปดาห์นี้ เค้าจะเปิดขาย Tower C ซึ่งจะมีห้องที่ราคาเริ่มต้นต่ำที่สุดในโครงการ เป็นห้อง 1 Bedroom ขนาด 35 ตร.ม. ขายแบบ Fully Furnished ในราคาเริ่ม 5.29 ล้าน เป็นโอกาสดีสำหรับใครที่มองหาห้องที่อยู่ได้ครบในวันทำงาน ขนาดไม่ใหญ่เกินไป Pack Price คุ้มค่า ผมเก็บภาพห้องตัวอย่างซึ่งจะเปิดให้ชมครั้งแรกวันเสาร์นี้มาให้ชมด้วยครับ

​ส่วนอีกห้องนึงที่ขอติดมาด้วยเพราะชอบมากเป็นการส่วนตัว คือห้อง 2 Bedroom ขนาด 87.2 ตร.ม. ที่เคยเปิดขายไปแล้วจาก Tower B ก่อนหน้า เค้าเน้นให้อยู่แบบโปร่งสบาย และยังได้ความเป็นส่วนตัว เน้นพื้นที่ในแต่ละห้องให้กว้างขวาง พร้อมกับครัวสวยๆ แบบกระจก ซึ่งทุกห้องสามารถชมวิวแม่น้ำได้เต็มตา เห็นแล้วก็รู้สึกเหมือนได้อยู่บ้านครับ

​เรื่องสเปคและวัสดุภายในจัดมาให้อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นกระจกแบบ Low E ช่วยลดความร้อน ภายในห้องน้ำได้สุขภัณฑ์ของ Kasch พร้อมระบบน้ำร้อน ในส่วนของเคาน์เตอร์ครัวได้เป็นท็อปหิน Quartz และระบบฟอกอากาศ AirPlus เป็นมาตรฐานให้ทุกห้อง

​ในส่วนของ Facilities มีตั้งแต่ชั้น 1, 5, 6 และชั้น 43 ทั้งสวนรอบโครงการ, จุดพักผ่อนชมวิว, ห้องเล่นเกม, Co-Working Space, ฟิตเนสและห้องโยคะ, สระว่ายน้ำแบบ Freeform ยาว 57 ม., สปา, มี Sky Bridge เดินชมวิวเชื่อมระหว่างอาคาร, Sky Lounge พร้อมวิวแตกต่างกันให้พักผ่อน รวมถึงที่จอด 1,290 คัน คิดเป็น 90% ตรงนี้ยังไม่ได้นับรวมกับที่จอดรถของห้องที่เป็น Villa และ Penthouse ซึ่งได้ที่จอดแบบ Fix แยกออกมาอีกด้วยครับ เรียกว่าไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดกันเลย

​ใครที่สนใจขอเชิญเข้าไปชมที่สำนักงานขายในวันที่ 21 กันยายนนี้ นะครับ โปรโมชั่นในงานเพียบครับ