พรีวิว บ้านเดี่ยว “นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา” (NARASIRI Krungthep Kreetha) โครงการบ้านเดี่ยว ใน Sansiri Luxury Collection กับสุดยอดบรรยากาศที่ไม่เหมือนอยู่เมืองไทย เริ่ม 50 – 95 ล้านบาท​

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อครับว่า บ้านในโครงการนี้จะขายไปได้เกือบหมดทั้งๆ ที่มีรูปโฆษณาเพียงใบเดียว ขายได้ ตั้งแต่ตอนที่ยังไม่มีบ้านตัวอย่างแล้วเสร็จด้วยซ้ำ จนกระทั่งวันที่โครงการพร้อมให้เข้าชมในวันนี้ก็เหลืออีกแค่ราว 10% จากทั้งหมด 86 หลัง ซึ่งเมื่อได้เข้ามาชมก็ต้องบอกว่าเจ้าของบ้านที่นี่นั้นได้อยู่ในโครงการที่พิเศษจริงๆ เราสัมผัสได้ถึงความอลังการตั้งแต่ด้านนอก Main Gate แต่เมื่อเข้ามาแล้วนั่นแหละ ถึงได้รู้สึกตัวว่าได้หลุดเข้ามาอยู่ในอีกซีกโลกแล้วครับ ​

นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา ได้รับแรงบันดาลใจจากยุคสมัยอันรุ่งเรืองของมหานครนิวยอร์กช่วงปี 1880s – 1990s ที่เรียกสถาปัตยกรรมยุคนั้นว่า Renaissance Revival เมื่อเข้ามาจะพบกับสวนขนาดใหญ่กว่า 4 ไร่ พร้อมประติมากรรมน้ำพุที่เก็บรายละเอียดมาจาก Bethesda fountain ใน Central Park มาทุกกระเบียดนิ้ว แม้กระทั่งแนวการไหลของน้ำ มี Clubhouse มหึมาที่ใช้สีน้ำตาลของ Brownstone ตามแบบฉบับที่อยู่อาศัยของมหานครนิวยอร์ก แม้กระทั่งผังโครงการยังออกแบบด้วยแนวคิดการวางผังในย่านแมนฮัตตัน ที่มีสวนขนาดใหญ่เป็นศูนย์กลางให้บ้านทุกหลังอยู่ในระยะที่มาพื้นที่ส่วนกลางนี้ได้สะดวก​

รายละเอียดที่สัมผัสได้ยังมาถึงทุกจุดในตัวบ้าน ไม่ว่าจะเป็นงานดีไซน์ภายนอกในสไตล์ Timeless ที่ใช้เทคนิคสร้างผิวสัมผัสให้เหมือน Sandstone ที่เค้าทดสอบแล้วทดสอบอีก ผ่านแดดผ่านฝน ให้ได้ความงดงามทุกช่วงสภาพอากาศ และทุกช่วงเวลาของแสงอาทิตย์ตั้งแต่เช้าจรดเย็น บ้านทุกแบบของที่นี่นอกจากจะดูสวยงามแล้ว ยังมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน และสามารถ Customize สีบานประตูหน้าบ้านที่เราชอบได้ด้วยครับ​

นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา

ที่นี่มีบ้าน 3 แบบ เป็นบ้าน 2 ชั้นทั้งหมด เริ่มจาก​

  • NoHo No.6 บ้านขนาดใหญ่ที่สุด พื้นที่ใช้สอย 687 ตร.ม. แบบ 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ บ้านตัวอย่างของ Type นี้ตกแต่งด้วยคอนเซปต์ที่เน้นความคลาสสิค ผสมกับโทนสีจากธรรมชาติ มีโทนขาวสะอาดตาเป็นแกนหลัก ผมชอบงาน Interior ของบ้านนี้ที่สุดเลย ก็เลยนำมาโชว์รูปภายในบ้านเป็นเซ็ตแรกในโพสต์นี้ครับ​
  • NoHo No.5 พื้นที่ใช้สอย 554 ตร.ม. แบบ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ Type นี้คือบ้านขนาดกลางที่ออกแบบ Layout เล่นระดับความสูงกว่า 7.3 ม. แบบ Double Volume ตลอดแนวของห้องนั่งเล่น และเป็นบ้าน Type เดียวที่มีพื้นที่รองรับการทำสระว่ายน้ำ หรือสวนขนาดใหญ่บริเวณหลังบ้าน ซึ่งจะมีกระจกขนาดใหญ่เชื่อมต่อพื้นที่ได้อย่างสวยงาม​
  • NoHo No.4 บ้านขนาดเริ่มต้น พื้นที่ใช้สอย 495 ตร.ม. รูปแบบ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ถ้าใครคิดว่าบ้านขนาดเริ่มต้นจะไม่มีจุดเด่นเมื่อเทียบกับบ้านอื่นก็คิดผิดถนัด บ้านหลังนี้ออกแบบ Layout ให้เน้นความเชื่อมโยงของทุกพื้นที่ภายในตัวบ้าน โดยมีพื้นที่ Double Volume ตรงกลางเป็นศูนย์รวมเชื่อมต่อเข้าด้วยกัน ทำออกมาได้สวยลงตัวเลยครับ

ใครอยากเป็นเจ้าของบ้านที่นี่คงต้องขยับไปดูแล้วแหละ แต่ถ้าพลาดโครงการนี้ไปเค้าจะเปิดทำเลใหม่กับโครงการ นาราสิริ พหล – วัชรพล เป็นที่ต่อไปในเร็วๆ นี้ครับ สามารถคลิกลงทะเบียนนัดหมายเยี่ยมชมโครงการได้ที่นี่เลยครับ ​ http://siri.ly/gUbqfZ7

#LivingSneakPeek #นาราสิริ ​#Sansiri #Luxuryhome