พรีวิวโครงการ : Open House เปิดประตูดู “Tiger Lane” (ไทเกอร์ เลน)

Open House เปิดประตูดู “Tiger Lane” (ไทเกอร์ เลน) Luxury Home Office แห่งแรกของ “แสนสิริ” ย่านเสือป่าเยาวราช

วันนี้เราจะชวนกันไปดูเส้นทางของเสือผู้เป็นนักล่า ไม่ว่าจะล่าเงิน ล่าทอง ล่าทรัพย์เข้าบ้าน นั่นก็คือถนนเสือป่านั่นเองครับ แถวนี้เป็นหาที่อยู่อาศัยใหม่ๆ ได้ยาก ถือเป็นศูนย์กลางทางวัฒนธรรมเก่าแก่และพื้นที่การค้าสำคัญของคนไทยมานานกว่า 200 ปี รวมถึงเป็นจุดศูนย์รวมของชาวไทยเชื้อสายจีนที่อยู่อาศัยทำมาหากินบริเวณนี้กันเป็นจำนวนมาก

ปัจจุบันที่ดินแถวนี้ติดอันดับ Top 10 ราคาที่ดินสูงสุดในประเทศไทยด้วยมูลค่าสูงเกือบ 1 ล้านบาทต่อตารางวา  (ข้อมูลจากฐานเศรษฐกิจ 20 ก.พ. 2561) เชียวครับ แสนสิริจึงนำพื้นที่ Free hold สุดหายากในเสือป่าแห่งนี้มาพัฒนาให้เป็นมรดกตกทอดสำหรับ 5 ครอบครัวเท่านั้น … ในราคาเริ่มต้น 38 ล้านบาท

โครงการตั้งอยู่บนเนื้อที่ 0-1-58.5 ไร่ บนถนนสายเจ้าคำรบ มาในรูปแบบ Luxury Home Office สูง 4 ชั้น พร้อมที่จอดรถส่วนตัว 2 คันต่อยูนิต พื้นที่ใช้สอย 248-402 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 24-50 ตารางวา หน้าบ้านกว้าง 5.5 – 12.3 เมตร พร้อมลิฟท์ส่วนตัวจากแบรนด์ KONE ประเทศฟินแลนด์ ที่ใช้ในโครงการระดับลักซ์ชัวรี่ทั่วโลก ทุกการออกแบบคิดเรื่องฮวงจุ้ยเผื่อไว้ให้หมดเเล้วด้วยครับ อย่าง Façade ที่มาจาก ใบโคลเวอร์ 4 แฉก สัญลักษณ์แห่งความโชคดีและโชคลาภ บานหน้าต่างโค้งแรงบันดาลใจจากเกล็ดปลามังกรที่ช่วยปกป้องภยันตราย ระเบียงกระจกออกแบบสไตล์ Juliet Balcony และเลขที่บ้านหมายเลข 388 รวมกันแล้วได้เลข 19 ซึ่งเลข 9 ก็มีความหมายเป็นมงคลอยู่เเล้ว ส่วนสไตล์เป็นแบบโมเดิร์นคลาสสิก “ชิโน-โปรตุกีส” (Sino-Portuguese) คือเสน่ห์ของย่านนี้ที่จะทิ้งไปไม่ได้ บวกกับกลิ่นอายดั้งเดิมของวิถีชีวิตคนไทยเชื้อสายจีน 

ความน่าสนใจเริ่มตั้งเเต่ก้าวเเรกที่เข้าไปใน Sales Gallery เหมือนทำให้เราได้เดินเข้าไปในบ้านยุคคลาสสิคที่คุ้นเคย แต่งแต้มด้วยสีให้ดูอบอุ่น ดึงดูด เเละซ่อนเร้นไปด้วยความหมายหลายหลาก อย่างสีเหลือง สีเขียว หรือสีชิงที่ทำมาใช้เป็นโทนสีหลัก ก็ให้ความหมายของการมีกินมีใช้ ความร่มเย็นเป็นสุข เก้าอี้ที่มีรูปเสือด้วยกันทั้งหมด 8 ตัว บ่งบอกถึงการค้าขายรุ่งเรืองไร้อุปสรรค ทั้งบานประตูเเละของประดับต่างๆ ที่วางอยู่ในนั้นได้รับการคัดสรรค์มาอย่างพิถีพิถัน เราได้รับการต้อนรับจากเจ้าบ้านอย่างอบอุ่น มีทั้งการเสิร์ฟน้ำชา ชั้นดีจากชาตรา 3 ม้า พร้อมขนมอร่อยๆ จากฮั่วเซ่งฮงเจ้าเก่า

จากโครงการสามารถเดินไปถึง MRT สถานีวัดมังกรได้ง่ายๆ เเค่ 5 นาที พื้นที่โดยรอบก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มากกว่าเคสโทรศัพท์ราคาดี อย่าง คลองถมเซ็นเตอร์ คลองถมพลาซ่า และ Mega Plaza วังบูรพา โรงพยาบาลที่ใกล้ๆ มากๆ ก็คือ โรงพยาบาลกลาง และยังมี โรงพยาบาลหัวเฉียว โรงพยาบาลสมิติเวช โรงเรียนชาย โรงเรียนหญิงก็มีทั้ง สายปัญญา, สวนกุหลาบ, เทพศิรินทร์ วัด ศาลเจ้า ร้านค้า ร้านกาเฟ สารพันอาหารการกิน ก็พรั่งพรูอย่างที่ทราบกันดีครับ

นอกจากจะพาเปิดประตูไปดูด้านในโครงการเเล้วผมยังเก็บภาพบรรยากาศของสถานีวัดมังกร รวมไปถึงร้านขนมน่ารักๆ อย่าง Ba hao tian mi ที่เพิ่งเปิดใหม่และเป็นที่นิยมชมชอบ มาให้ทุกคนได้กลืนน้ำลายตามด้วย ถ้าใครสนใจอ่านข้อมูลโครงการเพิ่มเติมก็

คลิกที่นี่ได้เลยครับ >> http://ssr.fyi/iKGVpz9

#TigerLane #Sansiri
#LivingSneakPeek #OpenHouse

Tiger Lane (ไทเกอร์ เลน)