‘The CITY บางนา 2’ บ้านเดี่ยวหรู ที่…ที่ดีที่สุด ที่เลือกผ่อนคลายได้ตรงจุด

The CITY บางนา 2

จะซื้อบ้านสักที คนซื้ออย่างเราก็คงมีคำถามมากมายที่ต้องหาคำตอบ “ทำเลดีมั้ย?” “อยากได้บ้านแบบไหน?” “ฟังก์ชันอะไรที่เราต้องการ?” ซึ่งคำตอบที่ได้รับกลับมา ก็คงจะแตกต่างกันไป แต่หลังจากวันนี้ เมื่อไหร่ที่เราได้ไปดูโครงการของ AP Thailand ทุกคำตอบจะนำไปสู่ประโยคเดียวที่ว่า นี่คือ “ที่…ที่ดีที่สุดจากเอพี” และแน่นอนว่าที่ที่ดีที่สุดของแต่ละคนไม่เหมือนกัน วันนี้ผมก็ได้เลือกมาหนึ่งโครงการที่เป็นที่ที่ดีที่สุดสำหรับผมมาเล่าให้ฟัง นั่นก็คือ “THE CITY บางนา 2” ที่….ที่ดีที่สุด ที่เลือกผ่อนคลายได้ตรงจุด”

​ก่อนจะไปดูที่ที่ดีที่สุดของผม เรามาทำความเข้าใจกับ “ที่…ที่ดีที่สุดจากเอพี” ประโยคสั้นๆ แต่เข้าใจง่ายนี้ก็คือแคมเปญใหม่ที่เข้าใจคนอยากมีบ้านจาก เอพี ไทยแลนด์ ครับ จากบริษัทที่ยึดคำมั่นสัญญาว่า “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” ในวันนี้ เค้าเชื่อว่าไม่ว่าใครที่คิดจะตัดสินใจเลือกบ้าน ไม่ว่าจะอยากได้ที่อยู่ทำเลไหน มีงบประมาณเท่าไหร่ หรือจะอยากได้ฟังก์ชันในบ้านยังไง ก็คงต้องมองหาที่ที่ดีที่สุดที่เหมาะสมกับตัวเองนั่นแหละ และโครงการของ AP ที่มีในมือก็พร้อมจะเป็นที่ที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนเช่นกัน การที่เค้ามาถึงจุดนี้ได้ ก็ด้วยเหตุผลและความแข็งแกร่งใน 3 ด้านครับ

  1. “Location in Location” แน่นอนว่าทำเลคือจุดสำคัญและเป็นจุดตั้งต้นของคนหาบ้าน แต่การอยู่ในทำเลที่ดี มันยังไม่สุดเท่ากับการที่จะต้องอยู่ในจุดที่ดีที่สุดของ Prime Area นั้นด้วย และนี่ก็คือจุดแข็งของ AP ที่ผมก็ยอมรับเหมือนกัน ตอนผมซื้อบ้านในซอยว่าสะดวกแล้วออกไปขึ้นทางด่วนง่ายดาย แต่โครงการของ AP โน่น ไปโผล่ต้นซอยเลย หาพื้นที่ได้เก่งจริงๆ และนี่ก็คือคำตอบแรกที่ทำให้ทุกคนสามารถเลือกใช้ชีวิต..ติดทุกทางเข้าออก
  2. รูปแบบที่อยู่อาศัยที่ครอบคลุมทุกความต้องการ มีทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ที่ได้รับการพัฒนาแตกต่างกัน อย่างบ้านเดี่ยว เอพี เน้นมากเรื่องพื้นที่ในบ้านทุกตารางนิ้วที่ต้องออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้จริง เป็นบ้านที่เข้าใจชีวิตคนอยู่อาศัย, บ้านแฝด ทุกวันนี้ครอง Market Share เป็นอันดับ 1, ทาวน์โฮม มีทุกระดับ พร้อมส่งมอบพื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่ดีที่สุด และสุดท้ายคือ คอนโดมิเนียม 4 แบรนด์เพื่อไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ทุกคนรู้จักกันดี นี่คือคำตอบที่สองที่ทำให้คนอยู่อาศัยสามารถเลือกใช้ชีวิต..แมตช์ติดกับสไตล์ที่ชอบ
  3. แบบบ้านทุกแบบพัฒนาภายใต้แนวคิด Customized Design ให้ทุกพื้นที่ตอบความต้องการที่ไม่เหมือนกันในแต่ละทำเล จนทำให้เอพี มีแบบบ้านให้เลือกมากที่สุดในอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นการพัฒนาจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตของลูกค้าที่ Dynamic เปลี่ยนแปลงไป ไม่หยุดนิ่ง การออกแบบสเปซฟังก์ชันจึงต้องปรับตามไปด้วยนั่นเอง นี่จึงเป็นคำตอบสุดท้ายที่ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้ชีวิต ติดใจในแบบที่เป็นตัวเองได้

​ทั้ง 3 คำตอบนี้นำไปสู่บทสรุปของแคมเปญที่ผมเล่าให้ฟังตอนต้นว่า เราสามารถเลือกที่..ที่ดีที่สุด ที่ตอบความเป็นตัวเองได้ในโครงการของเอพี โดยวันนี้ผมก็ได้เลือกมาหนึ่งโครงการที่ผมรู้สึกว่าเป็นที่ที่ดีที่สุดสำหรับผมมาเล่าให้ฟังเช่นกันครับ นั่นก็คือ “THE CITY บางนา 2” โครงการบ้านเดี่ยวลักชัวรีในสุดยอดทำเลของบางนาที่สามารถปิดการขายเฟสแรกได้ในเวลาไม่กี่วัน

​ถ้าพูดถึงบางนา ที่สุดของแม่เหล็กในทุกวันนี้ก็คือ “เมกา บางนา” ที่มีทุกสิ่งให้เลือกสรรสุดละลานตา ทั้งข้าวปลาอาหาร การจับจ่ายใช้สอย เฟอร์นิเจอร์ Entertainment ระดับโลก รวมไปถึงโรงเรียนนานาชาติ ในนี้มีทั้งหมด แต่นึกภาพว่าจะไปบางนาคราใด หัวใจช่างเหนื่อยล้ากับการเดินทาง จนมาได้เห็นทำเลโครงการนี้ ที่เรียกว่าถ้าอยากใช้ชีวิตใกล้ชิดเมกาบางนา นี่คือบ้านที่ใช่ เดินทางเพียงแค่ 5 นาทีถึง (ออกจากประตูฝั่งโรงเรียน D-Prep) ใกล้ทางด่วน 2 สายทั้งบูรพาวิถี และกาญจนาภิเษก เรียกว่าอยู่ในทำเลที่ดีที่สุดของ Prime Area โซนบางนา เป็นโครงการบ้านเดี่ยวลักชัวรี บนพื้นที่ 100 ตร.ว. ขึ้นไปในราคา 25 – 45 ล้านบาท

​ส่วนพื้นที่ภายในบ้านที่น่าประทับใจ ผมจะพาไปดูผ่านบ้านที่ใหญ่ที่สุดของโครงการนี้ เป็นแบบ Oxburgh บ้านหรูสไตล์อังกฤษที่มีพื้นที่ใช้สอย 580 ตร.ม. โดยสิ่งที่เราจะได้คือ พื้นที่จอดรถถึง 4 คัน มีห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำในตัว พื้นที่ Living Area ที่โอ่อ่าแบบ Double Volume มีห้องนอนผู้สูงอายุที่ชั้นล่างซึ่งสามารถใช้งานได้ง่ายด้วยทางลาดรองรับ Wheelchair มาตั้งแต่หน้าบ้าน ส่วนพื้นที่ชั้น 2 ยังมี Master Bedroom ที่ใหญ่เหมือนมีคอนโดซ่อนอยู่ในบ้านเพราะมีทั้งส่วนของห้องนั่งเล่นและห้องนอนที่แยกเป็นสัดส่วนอยู่ในตัว แถมยังมี “Loft Space” เหมือนพื้นที่ห้องใต้หลังคาที่จะทำเป็นห้องอะไรก็ได้ตามแต่จินตนาการของเจ้าของบ้าน เป็นที่….ที่ดีที่สุดจากเอพี ที่ทำให้เราสามารถเลือกผ่อนคลายได้ตรงจุดกับทุกสเปซของบ้านเลยครับ

​และนี่ก็คือหนึ่งในที่ที่ดีที่สุดจากเอพีที่ผมเลือกมาให้ชมกัน แล้วที่ที่ดีที่สุดของทุกคนเป็นโครงการไหนของเอพีกันบ้างมาแชร์กันได้ครับ

มีสถานที่นึงที่เราจะใช้ชีวิตแบบไหนก็ได้ตามใจเรา สามารถเป็นตัวเองได้เต็มที่ นั่นก็คือที่บ้านของเราเอง อย่างที่บอกวันนี้ผมขอพาไปชม “THE CITY Bangna 2” หนึ่งในที่ที่ดีที่สุดจากเอพีที่ผมประทับใจครับ

บ้านก็คือพื้นที่พักผ่อนที่ดีที่สุดที่ทำให้เราได้ผ่อนคลาย อยู่โครงการนี้ก็เป็นบรรยากาศความสวยงามร่มรื่นสไตล์อังกฤษ นี่คือบ้านแบบ Oxburgh ขนาด 580 ตร.ม. ครับ

โซน Living Area ที่ต้อนรับหลังกลับเข้าบ้านก็โปร่งโล่งสุดๆ ด้วยสเปซ Double Volume ที่เชื่อมโยงพื้นที่ทั้งสองชั้นเข้าด้วยกัน

พอสเปซชั้นล่างกว้างใหญ่โอ่อ่า ก็จัดสรรเป็นพื้นที่พักผ่อนได้ถึง 2 จุด จะนั่งดูซีรีส์เรื่องโปรดที่ด้านหน้า หรือจะมานั่งจิบชาที่โซนนี้ก็ได้

โซน Dining Area สามารถวางโต๊ะทานอาหาร รองรับได้ถึง 10 คน เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ ใกล้กับส่วนของ Pantry และห้องครัวที่ทำให้โฟลวการใช้งานสะดวกมาก

ตรงนี้เป็นประตูบานใหญ่เชื่อมต่อมาจากโรงจอดรถ ด้วยทางลาดที่รองรับการใช้รถเข็นของผู้สูงอายุครับ

ห้องนอนของผู้สูงอายุ ไร้สเต็ป พร้อมช่องแสงให้ชมวิวหน้าบ้าน ประตูภายในห้องนี้เป็นบานเลื่อนทั้งหมด ใช้งานได้สะดวก

ห้องน้ำก็ออกแบบมาเพื่อความปลอดภัยของคุณปู่ย่าตายายโดยเฉพาะด้วยอุปกรณ์แบบ Universal Design

ขึ้นมาชั้นบน กับพื้นที่พักผ่อนอ่านหนังสือเล่มโปรด และยังคงชายตาหวานมองคนรักที่นั่งอยู่ข้างล่างได้เสมอ

มาดูห้อง Master Bedroom สุดอลังการ ที่น่าจะต้องเรียกว่า Master Quarter ซะมากกว่า

เพราะมี Living Room และห้องนอนที่แยกสัดส่วนกันอยู่ในตัว ห้องนั่งเล่นนี่ใหญ่ขนาดที่วางโซฟา วางโต๊ะทำงาน แล้วก็ยังหลวมๆ เป็นห้องที่ได้ความเป็นส่วนตัวสุดๆ สำหรับเจ้าของบ้าน พื้นที่ตรงนี้ก็สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามใจเลยครับ

ด้านข้างยังมี Walk-In Closet ใหญ่ขนาดนี้ ถูกใจคุณผู้หญิงแน่นอน

แถมยังมี Bathtub แวะพักแช่น้ำอุ่นให้สบายใจก่อนเข้านอนได้ทุกวัน

แล้วห้องนอนล่ะอยู่ไหนกันน้า ประตูทางฝั่งซ้ายมือนั่นเอง

เป็นห้องนอนที่แยกออกมาจากโซนพักผ่อนเมื่อครู่ แยกโหมดการทำงานและการนอนหลับพักผ่อนอย่างชัดเจน นอนให้เต็มอิ่มได้เลย พร้อมกับเปิดออกไปยืนชมวิวหน้าบ้านได้จากระเบียงในตัวห้อง

มาที่ห้องนอนรอง ขนาดใหญ่ทีเดียว จัดฟังก์ชันได้ครบไม่แพ้กัน ใหญ่แบบสามารถจัดเป็น Living Area ได้ในตัว

ห้องน้ำในห้องนี้ก็ยังได้อ่างอาบน้ำด้วยล่ะ

ห้องนอนที่ 3 ก็ยังมีห้องน้ำพร้อมพื้นที่ Walk-In Closet ขนาดใหญ่ให้ใช้ได้อีก

และห้องนอนที่ 4 นี่ก็ยังกว้างขวางเช่นกันครับ

และมาถึงไฮไลต์ของบ้านรูปแบบนี้ คือเค้ามีห้องใต้หลังคาด้วย เรียกว่า “Loft Space”

เป็นห้องที่เราสามารถออกแบบการใช้ชีวิตของเราได้เลย จะทำเป็นห้องดูหนัง พักผ่อน หรือห้องสำหรับงานอดิเรก ก็แล้วแต่ใจปรารถนาครับ ตอนกลางคืน เอาไว้เป็นห้องนอนดูหนังส่วนตัว พร้อมเปิดม่านชมดาวก็โรแมนติกเหมือนกัน

นี่แหละครับคือความน่าอยู่ของพื้นที่ภายในบ้านหลังนี้

ต่อไปพาออกมาชมส่วนกลางกันสักหน่อยที่สวนสีเขียวสุดร่มรื่นบรรยากาศดีมาก มี The Club หรืออาคารคลับเฮาส์อยู่ทางด้านหน้าด้วย เดี๋ยวมีภาพให้ชมว่ามีอะไรอยู่ข้างในบ้างครับ

มีทั้งสระว่ายน้ำ

ห้อง Co-Working Space, Kids Room

Lobby อยู่ข้างๆ สระว่ายน้ำ วิวสวยเลย

ฟิตเนส

และนี่ก็คือที่ที่ดีที่สุดจากเอพี ให้เราเลือกผ่อนคลายได้ตรงจุดครับ

นอกจากตัวโครงการที่น่าอยู่แล้ว จุดเด่นที่สุดคือการอยู่ในทำเลที่มาจาก Mega Bangna และ IKEA Bangna เพียง 5 นาทีเท่านั้น พาครอบครัวออกมาเดินช็อปปิ้ง ทานอาหารกันได้ใกล้บ้าน อยากใช้ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ บนที่…ที่ดีที่สุดจากเอพีแบบนี้ ขอเชิญไปชมได้ที่ที่ ‘THE CITY บางนา 2’ ครับ

เลือกที่…ที่ดีที่สุด ที่ตอบความเป็นคุณได้แล้ววันนี้กับโครงการเครือเอพี คลิก https://apth.ly/APNewHome2024

โฆษณาประจำแคมเปญนี้ “ที่…ที่ดีที่สุดจากเอพี” เป็นยังไงดูได้ที่นี่ครับ https://apth.ly/3ua5