พรีวิว บ้านเดี่ยว Moden พระราม 2 แบรนด์ใหม่จาก AP สไตล์มินิมอล หลังใหญ่ พื้นที่เยอะขึ้น เริ่ม 3.99 ล้าน

หลังจากรอมาสักพัก ‘Moden พระราม2’ บ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่จาก AP Thai ก็ได้เปิดให้ชมอย่างเป็นทางการแล้วครับ ออกแบบมาหลังใหญ่ มีพื้นที่เยอะขึ้น พร้อมแนวคิด Zero-Wasted Space ที่เน้นใช้พื้นที่ภายในบ้านทุกตารางนิ้วอย่างคุ้มค่า พร้อมทั้งปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ตามต้องการ ในส่วนของ Facade ก็มาในสไตล์ Modern Minimalist ดูเรียบง่าย มีการนำสีโทนไม้เข้ามาใช้เพิ่มความอบอุ่น ดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งเป็นแบรนด์ใหม่ที่เล็งเจาะกลุ่ม Young Generation ใครชอบสไตล์มินิมอลน่าจะชอบครับ

Moden พระราม 2

โครงการตั้งอยู่ในซอยวัดพันท้ายนรสิงห์ ถนนทางหลวงท้องถิ่น สาย 33-0016 สามารถเชื่อมต่อถนนเอกชัย-วงแหวน-มหาชัย ได้ง่าย เข้าเมืองด้วยจุดขึ้น-ลงทางด่วนดาวคะนอง ที่ห่างเพียง 10 นาที สิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน ไม่ไกลจากเซ็นทรัลมหาชัย, เซ็นทรัลพระราม 2, Tops Club เปิดใหม่ และโรงพยาบาลต่างๆครับ

โมเดน พระราม 2 อยู่บนพื้นที่ประมาณ 46 ไร่ จำนวนที่พักอาศัย 204 ยูนิต รูปแบบบ้านมีทั้งหมด 5 รูปแบบ ได้แก่ ‘Fumio’ ขนาด 175 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องพักผ่อน จุดเด่นคือชั้น 2 ได้ Master Bedroom ถึง 2 ห้องครับ ถัดมาเป็น ‘Bea’ ขนาด 185 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องพักผ่อน มีโซน Outdoor สามารถจัดกิจกรรมนอกบ้านอย่างการปิ้งย่าง BBQ ได้ ต่อมาคือ ‘Gary’ ขนาด 185 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน ได้พื้นที่ใช้สอยเยอะขึ้น หรือจะเป็น ‘Marie’ ขนาด 210 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องพักผ่อน 1 ห้องอเนกประสงค์ ได้ครัวกว้างขึ้น พื้นที่ห้อง Living มองเห็นพื้นที่สีเขียวรอบบ้านได้ พร้อม Living Space ชั้นบนเพิ่ม ทุกรูปแบบที่กล่าวมาจอดรถได้ 2 คันครับ และใหญ่สุด ‘Warren’ ขนาด 235 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น จอดรถได้ 3 คัน มีโซนซักล้างแยก เพิ่มห้องใต้หลังคาซึ่งทำเป็นห้องสัตว์เลี้ยงได้ ชั้นบนมี Space หรือมุมทำโซน Hobby มากขึ้นครับ อยู่บนที่ดิน 50-54 ตร.ว. มาพร้อมเซ็นเซอร์กันขโมยทั้งหลัง พร้อมกล้องนอกบ้าน 1 จุด และ Clubhouse ขนาดใหญ่ ในราคาเริ่มต้น 3.99-8 ล้านบาทครับ

ใครสนใจสามารถเข้าไปชมบ้านตัวอย่างได้ ณ ที่ตั้งโครงการเลยครับ เค้าจะเปิดพรีเซลในวันที่ 17-18 ธันวาคมนี้ พร้อมกับ Moden อีก 2 ทำเลอย่าง บางนา-ศรีนครินทร์ และบางนา-เทพารักษ์ครับ ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ ​ https://www.apthai.com/th/single-detached-house/moden-rama-2 หรือโทร. 1623 ครับผม

#LivingSneakPeek #SneakPreview #APThai #ModenRama2 #บ้านเดี่ยวพระราม2