ชม ‘พรรณนา ทวีวัฒนา’ บ้านเดี่ยวหรู 100 ตร.ว. มีสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลัง ไพรเวทเพียง 52 ครอบครัว เริ่ม 18-25 ล้าน

พรรณนา ทวีวัฒนา

พรรณนา.. คือ การให้รายละเอียดจนผู้อ่าน หรือผู้ฟัง สามารถเห็นภาพตามได้และ พรรณนา.. ก็คือ ชื่อโครงการบ้านหรูของพรีบิลด์ในโซนพุทธมณฑลสาย 3 ที่ประสบความสำเร็จด้วยตัวบ้านที่ดูสวย และคุ้มค่าต่อการตัดสินใจ

นำมาสู่การต่อยอดกับโครงการที่ 2 “พรรณนา ทวีวัฒนา” บ้านที่ออกแบบมาด้วย Timeless Design เป็นบ้านเดี่ยว 100 ตร.ว. ขึ้นไปที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวครบทุกหลัง อยู่ภายในรั้วที่เป็นส่วนตัวเพียง 52 ครอบครัว และราคาเริ่ม 18 – 25 ล้านบาท เค้าวาง Position มาว่า ในบ้านระดับนี้ พรรณนาจะยังคงเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่า ด้วยราคาสมเหตุสมผล

​ที่นี่มีบ้านให้เลือก 2 แบบ ตามพื้นที่ใช้สอย คือ

  • ​แบบ P320 พื้นที่ภายในบ้าน 320 ตร.ม. บวกกับสระว่ายน้ำอีก 43 ตร.ม.
  • แบบ P414 พื้นที่ภายในบ้าน 414 ตร.ม. บวกกับสระว่ายน้ำอีก 56 ตร.ม.

บ้านทั้ง 2 Type นี้เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 Living Room และ 3 ที่จอดรถทั้งคู่ แต่จากที่ผมได้เข้าไปสัมผัสมาแล้วประทับใจการออกแบบพื้นที่ของบ้านขนาดใหญ่ที่นี่มาก ทำให้พื้นที่ชั้นล่างนั้นโปร่งสบายเชื่อมถึงกันได้หมด และ Living Area ส่วนตัวที่ชั้น 2 ก็มีขนาดใหญ่อยู่สบาย แถม Master Bedroom นี่พื้นที่เหลือเฟือเลย

โครงการเพิ่มความมั่นใจกับลูกค้าอีกขั้นด้วยการจับมือกับ Plus Property นำรูปแบบการดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ของ LIV24 มาใช้ การันตีได้ว่าลูกบ้านสามารถอยู่ได้อย่างอุ่นใจ มีทั้ง รปภ. และระบบ Ai คอย Monitor สิ่งผิดปกติภายในโครงการได้ตลอดเวลาจาก Command Center

โครงการตั้งอยู่บนถนนทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก ใกล้กับถนนเลียบคลองทวีวัฒนาซึ่งมีร้านอาหารอร่อย คาเฟ่บรรยากาศดีอยู่หลายร้านครับ เชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง ทั้ง ถ.บรมราชชนนี, ถ.พรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 และทางด่วนศรีรัช อยู่ใกล้ ม.กรุงเทพธนบุรี หรือถ้าใครใช้ชีวิตในโซนศาลายา เข้ามาอยู่ในโครงการนี้ก็จะได้ความสงบขึ้นครับ

ใครสนใจลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/48x31Pz หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 098 891 9999 ได้คร้าบ