ลัดทุกไลฟ์ ใช้ชีวิตเลือกได้ ที่ “นิว โนเบิล รัชดา-ลาดพร้าว” พร้อมเข้าอยู่แล้ววันนี้คอนโดมิเนียม ติด MRT ลาดพร้าว Interchange 2 สาย เริ่มเพียง 3.2 ล้าน*

บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ใหม่ล่าสุด “นิว โนเบิล รัชดา-ลาดพร้าว” เปิดให้ชมห้องตัวอย่างจริงครั้งแรก ภายใต้คอนเซปต์ “ลัดทุกไลฟ์ ใช้ชีวิตเลือกได้” ลัดได้ทุกเส้นทางบนทำเลศักยภาพสุดไพร์ม ติด MRT ลาดพร้าว Interchange ถึง 2 สาย เพียง 50 ม. ถึงสายสีเหลือง และ 150 ม. ถึงสายสีน้ำเงิน ลัดทุกการพักผ่อน กับห้องหน้ากว้าง เฟอร์นิเจอร์แต่งครบพร้อมอยู่ ที่สุดของความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตไม่มาก เพลิดเพลินกับฟาซิลิตี้ให้คุณเต็มที่กับทุกกิจกรรมด้วยส่วนกลางกว่า 3,000 ตร.ม.

“นิว โนเบิล รัชดา-ลาดพร้าว” ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมตั้งแต่ช่วงพรีเซล ด้วยยอดขายกว่า 90% ซึ่งเป็นการยืนยันถึงความเป็นทำเลศักยภาพของย่าน รัชดา-ลาดพร้าว นับเป็นโครงการเดียวที่ตั้งอยู่บนทำเลติดสถานี Interchange ใจกลางเมืองมากที่สุดของรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ทำให้การเดินทางทั่วกรุงเทพฯ เป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินหรือสายสีเหลือง นอกจากนี้ ทำเลที่ตั้งยังใกล้กับถนนเส้นหลักของกรุงเทพฯ เช่น รัชโยธิน ลาดพร้าว และวิภาวดีฯ ซึ่งเป็นจุดกึ่งกลางระหว่างห้าแยกลาดพร้าวและพระรามเก้า อีกทั้งรายล้อมด้วยอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน มหาวิทยาลัย และโรงพยาบาลชั้นนำ อีกทั้งยังมีความต้องการเช่าที่พักจากพนักงานบริษัทและนักศึกษาอย่างต่อเนื่อง

ตัวโครงการมาพร้อมจุดเด่นของโครงการ NUE คือ แบบแปลนห้องหน้ากว้าง เน้นความโล่ง โปร่ง สบาย และฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่หลากหลายครอบคลุมพื้นที่กว่า 3,000 ตร.ม. เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองรุ่นใหม่ ตัวอาคารรายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวของสวน Hangout Patio และสระว่ายน้ำ Overflow Edge Pool ที่จะช่วยให้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าด้วยเสียงน้ำตกที่ไหลเอื่อย พร้อมด้วย Co-Salon & Beauty Room ที่สามารถนำช่างส่วนตัวมาให้บริการได้ อีกทั้งยังมีห้อง Entertainment Room สำหรับสายเอนเตอร์เทนเมนต์ ที่รองรับการดูหนังและเล่นเกมส์กับครอบครัว

สัมผัสบรรยากาศจริงครั้งแรกพร้อมความเอ็กซ์คลูซีฟของ “นิว โนเบิล รัชดา – ลาดพร้าว” ลัดทุกไลฟ์ ใช้ชีวิตเลือกได้ หนึ่งเดียวบนทำเล ติด MRT ลาดพร้าว Interchange ใจกลางเมืองมากที่สุดของรถไฟฟ้าสายสีเหลือง มาพร้อมราคาที่ดีที่สุดกับยูนิตล็อตสุดท้าย เริ่ม 3.2 ล้านบาท* รับส่วนลดสูงสุด 290,000 บาท* ทุกยูนิตฟรีเฟอร์นิเจอร์ และฟรีค่าส่วนกลาง* ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับส่วนลดได้ที่ www.noblehome.com หรือสอบถามข้อมูล นัดหมายเข้าชมโครงการล่วงหน้า โทร. 02-251 9955 หรือ ADD LINE: @NobleDev