พรีวิว คอนโดแบรนด์ใหม่ COBE รัชดา-พระราม 9

COBE รัชดา – พระราม 9

“COBE รัชดา – พระราม 9” คอนโดแบรนด์ใหม่เอี่ยมจาก SC ASSET เปิดให้ชมห้องตัวอย่าง 24-25 มิ.ย.นี้ครับ เราเอารูปบางส่วนมาให้ชมกันก่อน ที่นี่เป็นคอนโดคอนเซปต์ใหม่เลยที่ใช้หลักการแบบ “CO-BEING COMMUNITY” คือ จะมีสังคมให้ลูกบ้านที่ชอบสิ่งเดียวกัน มาร่วมจอย Club กันได้ผ่านทาง Application เช่น ชอบต้นไม้ ชอบเล่นเกม นอกจากจอยกลุ่มแล้ว เค้าก็จะจัดกิจกรรม Workshop ให้มาร่วมสนุกด้วย ซึ่งก็สอดคล้องกับ Facilities ที่ตอบโจทย์สิ่งเหล่านี้ เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Co-Working Space, Workshop Space, Yoga Studio, Liv Studio ครับ

โครงการนี้มี 9 อาคาร รวม 1,612 ยูนิต แม้จะเป็นโครงการใหญ่ แต่ว่าจำนวนยูนิตกระจายกันไปอยู่แต่ละอาคาร ทำให้เป็นส่วนตัวมากขึ้น มีเพียงประมาณ 6 ยูนิต/ชั้น รวมทั้งมีอาคาร Pet Friendly ให้ด้วยครับ ห้องที่นี่ขายแบบ Fully-Furnished จัดให้ครบชุด และที่เป็นจุดเด่นคือมีเฟอร์นิเจอร์แบบปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามต้องการ แถมดีไซน์เฟอร์ได้ละมุน น่าใช้ครับ

ราคาเริ่ม 2.39 ล้าน* บาท สำหรับห้องสตูดิโอขนาด 23 ตร.ม. ใครอยากได้ กี่ห้องนอน ใหญ่สุดที่นี่มีถึง 3 ห้องนอน ขนาด 106 ตร.ม. ลงชื่อรับสิทธิจากโครงการล่วงหน้าได้ที่นี่ครับ https://bit.ly/3Ja5oNy ​ ​

#LivingSneakPeek #SneakPreview #COBEcondo #SCAsset #SCcondo #COBERatchadaRama9