แบรนด์ใหม่จากแสนสิริ ‘Pynn ศูนย์วิจัย‘ คอนโด Cat Allowed เพียง 18 ยูนิต

Pynn ศูนย์วิจัย

“พินน์” เป็นแบรนด์ใหม่ของแสนสิริที่จะทำคอนโดในทำเลที่ดี แต่มีข้อจำกัดกับพื้นที่ Plot เล็กๆ เป็นการเอาจุดนี้มาปรับเปลี่ยนเป็นคอนโดหลักสิบยูนิตที่ได้ความเป็นส่วนตัวสูงสุด ใน Site ที่ผมมารอบนี้เป็นคอนโด “พินน์ ศูนย์วิจัย” อยู่ใกล้เอกมัย – ทองหล่อ แต่มีสิ่งที่พิเศษกว่านั้นคือใกล้กับโรงพยาบาลกรุงเทพแบบห่างกันแค่กิโลเดียว รองรับลูกค้า Wellness ที่เป็นต่างชาติมาพักแบบ Long Stay ได้สบาย

โครงการนี้มีจุดขายเรื่องความเป็นส่วนตัว มีเพียงแค่ 18 ยูนิต (Floor ละ 2-3 ห้อง) มีที่จอดรถ 133% และก็เป็นมิตรต่อคนรักแมว ด้วยคอนเซปต์ Cat Allowed เลี้ยงได้เลย ห้องที่นี่จะเป็นห้องใหญ่ทั้งหมดครับ เริ่มที่ 2 Bedroom 86 – 90 ตร.ม. (12 ยูนิต) และห้อง 3 Bedroom 136.75 – 137.50 ตร.ม. ซึ่งห้อง 3 นอนนี่แหละที่ผมดูแล้วประทับใจ ออกแบบ Layout ได้ดีเลยครับ ด้วย Living Room แบบ Open Plan กว้างๆ อยู่ตรงกลาง แยกห้องนอนออกไปทั้งซ้ายและขวา ได้แอร์แบบ Concealed Type ทั้งหมด พร้อมกับ Master Bedroom ที่ได้กระจกเข้ามุม และ Bathtub ในตัว

แสนสิริอัพเดทตัวเลขลงทุนสำหรับปล่อยเช่าลูกค้ากลุ่ม Welness ได้ราว 1,000 บาท/ตร.ม. เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจกับกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างเฉพาะตัวในทำเลที่แข่งขันกันรุนแรงในย่านพระราม 9 ใครที่สนใจขอลองเข้าไปชมโครงการกันนะครับ

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1685 คร้าบ