คอนโดพร้อมอยู่ ‘ARLO สุขุมวิท 105 – ลาซาล’ พร้อมปรับให้เลี้ยงสัตว์ได้ 1 ตึก ห่างจาก BTS แบริ่ง 1.2 กม.

คอนโด ARLO สุขุมวิท 105 – ลาซาล

ARLO สุขุมวิท 105 – ลาซาล เสร็จเรียบร้อยพร้อมอยู่แล้วครับ และที่สำคัญเค้าปรับให้เลี้ยงสัตว์ได้ 1 ตึกด้วย ใครที่กำลังหาคอนโดโซนสุขุมวิท โครงการนี้อยู่ในซอยลาซาลประมาณ 1.2 กม. จาก BTS แบริ่ง (มี Shuttle Service ให้บริการ) ซึ่งอุดมสมบูรณ์มาก เดี๋ยวจะแปะที่ผมเคยพาไปดูทำเลเอาไว้ในคอมเม้นต์นะครับ

ที่นี่เป็นโครงการที่ Real Asset ไป Takeover ต่อมาอีกที และทำออกมาได้สวยมาก ระหว่างทางที่เค้าพัฒนาต่อจนเสร็จก็มาปรับเรื่องการเลี้ยงสัตว์ให้อาคาร A เป็น Pet Allowed เพิ่มเติม ก็น่าสนใจสำหรับลูกค้าในทำเลนี้ที่ยังไม่รู้ว่าจะหาคอนโดที่เลี้ยงน้องได้ที่ไหนบ้าง ส่วนราคาขยับจากตอนขายแรกๆ นิดหน่อย เริ่มที่ 1.9 ล้าน หรือเฉลี่ยประมาณ 80,000 บาท/ตร.ม. มีห้องให้เลือกตั้งแต่ 1 Bedroom 25 ตร.ม. ไปจนถึง 2 Bedroom 44 ตร.ม. พร้อมที่จอดรถ 45% ครับ

​จุดเด่นของที่นี่คือ สระว่ายน้ำขนาด Olympic Size 50 ม. ยาวต่อเนื่องตั้งแต่ตึก A จนถึงตึก C และมีม่านน้ำลอดใต้อาคารด้วย สระว่ายน้ำใหญ่ขนาดนี้กับคอนโด Low Rise เป็นการจับคู่ที่สวยเลย พร้อมกับสวนชั้นบนที่วิวดีมากเห็นสนามกอล์ฟ กองทัพเรือ ใครที่สนใจลองเข้าไปชมของจริงกันได้นะครับ รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1232 ครับ