สามย่านมิตรทาวน์ มิกซ์ยูสใจกลางพระราม 4 ฉลองครบรอบ 5 ปี พร้อมเผย 3 สูตรสำเร็จที่ทำให้ได้ใจคนรุ่นใหม่อยู่เสมอ

สามย่านมิตรทาวน์ มิกซ์ยูสใจกลางพระราม 4 ฉลองครบรอบ 5 ปี

หลายคนน่าจะเคยไปเดินชอปปิ้ง ทานอาหาร พบปะเพื่อนๆ หรือมาเรียนมาติวกัน ที่ ‘Samyan Mitrtown’ กันอยู่บ่อยๆ นะครับ เพราะเดินทางง่าย เชื่อม MRT สถานีสามย่านได้สะดวก ตัวผมเองการจะนัดรวมตัวกันกับชาวแก๊ง จะหาสถานที่ที่เดินทางง่าย อยู่ตรงกลางเมือง มีอาหารหลากหลายให้เลือกในราคาเข้าถึงง่าย และไม่วุ่นวายเท่าไหร่ ก็นึกถึงสามย่านมิตรทาวน์อีกที่นี่แหละ

เฟรเซอร์ พร็อพเพอร์ตี้ เผยว่าตลอดระยะเวลา 5 ปีมานี้ สามย่านมิตรทาวน์ก็ต้อนรับผู้คนไปกว่า 120 ล้านคน สูงสุดต่อวันถึง 80,000 คน โดยมีผู้เช่าพื้นที่รีเทลสูงถึง 98% อาคารสำนักงานมีการเช่า 97% ซึ่งถือว่าสูงเมื่อดูอัตราเช่าเฉลี่ยในกลุ่มอาคารสำนักงานเกรด A ที่มากกว่า 14.8% ส่วนโรงแรมอย่างทริปเปิ้ล วาย มีการเข้าพักกว่า 90% และคอนโดทริปเปิ้ล วาย เรสซิเด้นซ์ ก็ปิดการขาย 100% ตั้งแต่ปี 65 แถมทำราคารีเซลได้ตร.ม. ละ 160,000 บ. เพิ่ม 20% ครับ

สงสัยมั้ยครับว่าไม่ว่าเศรษกิจจะเป็นยังไง ที่นี่ก็ยังคึกคักตลอด เค้าเลยเผยสูตรสำเร็จที่ทำให้ที่นี่สามารถตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่แม้จะเปลี่ยนไป แต่ยังครองใจลูกค้าอยู่ ก็มี 3 ประการ ดังนี้

  • Mitr – Ting Place Concept การมีคอนเซ็ปต์ชัดเจนของการเป็น คลังแห่งอาหารและการเรียนรู้ ซึ่งเค้าผสมผสานความโดดเด่นของสามย่าน อีกทั้งยังเป็นทำเลใจกลางเมืองที่ใกล้มหาวิทยาลัยดังอย่างจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จึงเกิดเป็นมิกซ์ยูสที่มากกว่าแค่ศูนย์การค้า เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง ให้เป็นพื้นที่ที่ดูเป็นมิตร เดินง่าย และทันสมัยครับ
  • Mitr Mindset กล้าคิดนอกกรอบ ด้วยการเปิดพื้นที่ให้บริการ 24 ชม. แห่งแรกใจกลางเมือง ทั้งร้านอาหารอย่างราเมน, ก๋วยเตี๋ยวเรือ, สเวนเซ่น ร้านสะดวกซื้อ 7-11, บิ๊กซี ร้านกาแฟสตาร์บัค, อเมซอน และพื้นที่ Co-Learning Space ที่เปิดให้เรียนรู้ฟรี มีพื้นที่จัดงานอีเวนต์ต่างๆ และอำนวยความสะดวกลูกค้าด้วยอุโมงค์เชื่อม MRT สามย่าน พร้อมทางเดินเท้าที่ลานฝั่ง ถ.พญาไท รวมถึงมีพื้นที่สีเขียวที่ชั้น 5 ให้ผ่อนคลายได้ทุกคน
  • The Mitr Ecosystem เมืองแห่งมิตร ออกแบบพื้นที่แต่ละส่วนให้เหมาะสมกับการใช้ชีวิตแบบต่างๆ รับไลฟ์สไตล์ของคนหลากหลายวัย รวมความต้องการไว้ครบครันในที่เดียวครับ

ทั้งหมดนี้ก็ทำให้สามย่านมิตรทาวน์ยังเป็นที่ที่ผู้คนนึกถึงเป็นอันดับต้นๆ ซึ่งจากการได้มีประสบการณ์ไปเดินด้วยตัวเอง ก็รู้สึกถึงความเฟรนลี่ของสถานที่ เดินง่ายมากันได้ทุกวัย ที่ชอบคือแต่งตัวชิลล์ก็ได้แม้อยู่ในเมือง และเค้าก็ยังคงปรับตัวตามสถานการณ์เพื่อรับความต้องการของผู้คนอยู่เสมอครับ