ร่วมกิจกรรมปรุงกลิ่นหอม พร้อมชมบ้าน ‘เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ นครอินทร์‘

เพื่อนๆ เคยคิดอยากให้บ้านเราเหมือนบ้านตัวอย่างบ้างมั้ยครับ ผมเนี่ยเคยเป็น บางทีเราก็ตกแต่งสวยลงตัวแล้วนะ แต่ถ้ารู้สึกว่าขาดอะไรไปบางอย่าง.. ผมจะใบ้ให้ครับว่า เพราะบ้านตัวอย่างเค้าเล่นกับประสาทสัมผัสของเราทั้งหมดเลย และสิ่งที่ส่งผลต่อความรู้สึก กระตุ้นความทรงจำได้ดีก็คือ..

​กลิ่นนั่นเองครับ

​อย่างถ้าใครเคยไปดูบ้านตัวอย่างของแสนสิรินะ เค้าจะมีกลิ่นเฉพาะตัว เข้าไปปุ๊บได้กลิ่นแตะจมูกปั๊บ ก็จะร้องอ๋อเลย ซึ่งผมเองก็เคยได้เอากลิ่นนี้มาฉีดในบ้านตัวเองนะ หลับตาดม โอ้นี่มันบ้านแสนสิริแท้ๆ แม้ลืมตามาแล้วอาจจะไม่เหมือนก็ตาม ฮ่าๆ

​นั่นแหละครับสิ่งหนึ่งที่เค้าทำในฐานะ Taste-Maker Brand เป็นการผสมผสานของเทสต์ที่สร้าง กับร่างที่เป็น ที่เท่าเทียมกันได้อย่างกลมกลืน ก็คือบ้านต้องสวย และเทสต์ก็ดีงามด้วยเช่นกัน และแม้จะขายไปแล้วก็จะไม่จบแค่ลูกบ้านโอน แต่หลังจากนั้นก็ต้องดูแลชีวิตเค้าด้วย

​อย่างวันก่อนที่ เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ – นครอินทร์ แสนสิริร่วมกับ PANPURI ชวนลูกบ้านมาปรุงแต่งกลิ่นหอมเพื่อให้นอนหลับสบาย หลายคนมาร่วมงานอย่างอบอุ่น ก็สนุกสนานกันไป แถมได้กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวกลับบ้านไปคนละขวด

​ใครอยากเป็นลูกบ้านเหมือนกันที่นี่ยังมีขายอยู่นะครับ เป็นบ้านสไตล์ Modern Classic พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 200 – 454 ตร.ม. อยู่ในสังคมส่วนตัวเพียง 98 ครอบครัว ใกล้ทั้งเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ และเซ็นทรัลเวสต์เกตต์ ในราคา 13.9 – 25 ล้านบาท* ขอเรียนเชิญเข้าไปชม หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 1685 ครับ